Entertainment

ย้อนนาทีชีวิต! ‘ชาคริต แย้มนาม’ ตัดสินใจลั่นไกใส่ตัวเอง เหตุเฮิร์ทหนักเรื่องความรัก

อุทาหรณ์ที่จะจำไปตลอด ชาคริต แย้มนาม ย้อนเล่านาทีชีวิต! รับเป็นคนจริงจังกับความรัก และเคยเฮิร์ทหนัก ถึงขั้นตัดสินใจลั่นไกใส่ตัวเอง

ถือเป็นดาวค้างฟ้าอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ ชาคริต แย้มนาม พระเอกรุ่นเก๋าที่โด่งดังและมีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันนี้ แม้จะมีคลื่นลูกใหม่ซัดเข้ามาในวงการอยู่เรื่อย ๆ แต่ออร่าความเป็นซุป’ตาร์ รวมถึงความหล่อนั้นยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เรียกว่ากาลเวลาทำอะไรคุณพ่อลูกหนึ่งวัย 43 ปีคนนี้ไม่ได้จริง ๆ

4 ชาคริต แย้มนาม5

ย้อนนาทีชีวิต! ชาคริต แย้มนาม ตัดสินใจลั่นไกใส่ตัวเอง เหตุเฮิร์ทหนักเรื่องความรัก

ล่าสุด (21 เม.ย.) ชาคริต ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซานิเบาได้เบา เล่าเรื่องส่วนตัวที่ทำเอาหลายคนถึงกับตกใจ เมื่อพระเอกไม้เลื้อยในตำนานเคยผิดหวังกับความรักจนถึงขั้นตัดสินใจลั่นไกใส่ตัวเอง

โดยเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นคนค่อนข้างที่จะจริงจังกับความรัก เวลามีแฟน เราก็ตั้งใจที่จะทำให้มันดี เราเองก็เกิดมากับครอบครัวที่มีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะคุณพ่อคุณแม่เลิกกัน เราก็จะเห็นความที่เป็นแฟมิลี่ ที่มันไม่เพอร์เฟกต์เป็นยังไง ต่อให้เราจะมีครบมีทุกอย่าง แต่สุดท้ายแล้วใจลึก ๆ มันก็ยังขาดอยู่

4 ชาคริต แย้มนาม6

เพราะฉะนั้นมันเป็นความตั้งใจ ที่มันซึมซับมาตั้งแต่เด็กเลยว่า เราอยากมีครอบครัวที่เพอร์เฟกต์ และบางทีเต็มที่จนมันกลายเป็น มากเกินไป จริงจังกับทุกอย่างจนบางครั้งเราก็ไม่ได้มองรอบ ๆ ว่า เครียดไปหรือเปล่า เพราะเราจริงจังตลอด เวลาเฟล มันก็เฟลหนัก

ช่วงที่เคยเฮิร์ทหนักสุด อายุ 20 กว่า ๆ ช่วงนั้นเข้าวงการแล้ว ถือปืนอยู่ มีปืนอยู่ ก็มึน ๆ ด้วยแหละ ก็คงแบบว่าด้วยความโมโห ด้วยความอะไรอย่างนี้ มันก็เบลอไปหมด ก็เอาปืนมาแล้วยิง แต่ว่าโชคดีกระสุนมันแฉลบ

แล้วคุณแม่ก็พังประตูเข้ามา แล้วก็ร้องไห้ หลังจากนั้นพอเราได้เห็นภาพนั้น ก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว มันทำให้เราตื่นขึ้นมา แล้วมันก็เป็นบทเรียนที่คุ้มค่าจริง ๆ ว่าทำให้มันเต็มที่พอดี ๆ แล้วถ้ามันไปได้มันก็ไปได้ ถ้ามันไม่ได้ มันก็ไม่ได้ อย่าไปคาดหวัง ถ้าเกิดมันใช่ มันก็ใช่

คนเราประสบการณ์ชีวิตมันต้องมีแหละ แต่ว่าสิ่งที่เราไม่สามารถดึงกลับมาได้ คือแม่เราช็อกที่ช็อกจากเหตุการณ์นั้น จนตัวสั่นทำอะไรไม่ถูก เพราะนึกว่าลูกเป็นอะไรไปแล้ว ถือเป็นบทเรียนที่และอุทาหรณ์ที่จะจำไปตลอด

4 ชาคริต แย้มนาม3

4 ชาคริต แย้มนาม4

4 ชาคริต แย้มนาม2

4 ชาคริต แย้มนาม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo