Entertainment

อึ้งเลย! ‘หมอปลาย’ เคยทำนายไว้อย่างแม่น 2 คู่รักซุป’ตาร์ ณเดชน์-ญาญ่า กับ หมาก-คิม

อึ้งเลย! หมอปลาย เคยทำนายไว้อย่างแม่น 2 คู่รักซุป’ตาร์ ณเดชน์-ญาญ่า กับ หมาก-คิมเบอร์ลี่ ใครจะแต่งก่อนกัน…? แอบแย้มข่าวดีวงการบันเทิงปีนี้ดารามีเบบี๋ 3 คู่ เตือนเสียดาราวัยรุ่น

เพราะก่อนหน้านี้ 2 คู่รักซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชนที่ดีกรีความหวานไม่แพ้กันอย่าง หมาก ปริญ กับ คิม คิมเบอร์ลี่ และคู่ของ ณเดชน์ คุกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา มีโมเมนต์ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นข่าวดีอยู่เป็นระยะ ท่ามกลางแรงเชียร์ของทุกคนที่ตั้งตารออยากเห็นงานวิวาห์ของทั้งสองคู่

กระทั่งล่าสุด (21 เม.ย.) วันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงสักที เมื่อคู่ของ หมาก-คิม ได้ออกมาประกาศข่าวดี พร้อมก้าวสู่สถานะ (ว่าที่) คู่ชีวิต หลังฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ณ เมืองในฝัน ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยมีเพื่อนสนิทอย่างคู่รักซุป’ตาร์ ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมยินดีในโมเมนต์ดังกล่าวด้วย

batch หมากคิมขอแต่งงาน

อึ้งเลย! หมอปลาย เคยทำนายไว้ 2 คู่รักซุป’ตาร์ ณเดชน์-ญาญ่า กับ หมาก-คิมเบอร์ลี่

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ทางด้าน หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง เพิ่งทำนายเอาไว้อย่างแม่น ผ่านทางรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3

เมื่อพิธีกรถามว่า ณเดชน์-ญาญ่า กับ หมาก-คิม สองคู่นี้ใครจะแต่งก่อนกัน ? ซึ่ง หมอปลาย ก็ตอบว่า “ใครแต่งก่อนกันใช่ไหม ผู้หญิงผมสั้น” และพอถูกถามว่าอีกนานไหม ปีนี้หรือเปล่า และหมอปลายก็ชี้ว่า “ปีนี้คงน่าจะยัง ขยับไปอีกนึดหนึ่ง”

5 ณเดชน์ ญาญ่า กับ หมาก คิม1

นอกจากนี้ หมอปลาย ยังเผยคำทำนายเกี่ยวกับวงการบันเทิงไทย หลังสงกรานต์ 2565 ว่า “สนุกค่ะ (หัวเราะ) มันมีทั้งดราม่าขำ ๆ และมีแบบเอ๊ะ…อยู่ดี ๆ อยู่แล้ว ทำไมหาเรื่องใส่ตัว มีเรื่องพวกนี้ค่อนข้างเยอะ ทั้งหญิงและชาย ที่อารมณ์หิวแสงมาก จะเป็นแนวนั้นค่อนข้างเยอะ”

“ส่วนข่าวดีก็จะมาเยอะเหมือนกัน ท้องก่อนแต่ง การแต่งงาน มีแฟนคบกัน เป็นคู่ที่เราชอบ มีภาพสวย ๆ รูปคู่ให้เห็นกันเยอะขึ้น เปิดตัวกันหลายคู่ คลั่งรักแบบสุดชีวิต”

เรื่องของการสูญเสียก็ยังมีอยู่ ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ถามว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติไหม “ถ้าเด็กค่อนข้างน่าตกใจ ส่วนผู้ใหญ่คนนี้ที่จะมีเหตุขึ้นมา น่าจะเป็นอะไรที่คนลือมาพักหนึ่งแล้ว เพิ่งมาทราบว่าป่วยเป็นอย่างนี้ แป๊บเดียวก็เกิดเหตุ ส่วนเด็กที่ว่าเป็นวัยรุ่น เบญจเพสบวกลบ 3-4 ปี ประมาณนี้ ต้องระวัง”

ส่วนข่าวใหญ่ที่จะทำให้คนทั่วประเทศดีใจ หมอปลาย กล่าวว่า “เราก็ดีใจนะ ดาราที่เราชอบมีน้อง เราก็โอเคดีใจแล้ว ก็หลายคู่นะ ท้องก่อนแต่งเป็นเรื่องปกติ เราควรจะแฮปปี้เลย ปีนี้น่าจะมีประมาณ 3 คู่ น่ารัก ๆ ทั้งนั้น”

4 หมอปลาย พรายกระซิบ1

5 ณเดชน์ ญาญ่า กับ หมาก คิม2

หมากคิม4

18 ณเดชน์ ญาญ่า4

ณเดชน์ญาญ่าหมากคิม3

ที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo