Entertainment

ผจก.พิมพ์ กรกนก เผย สาวปล่อยคลิป เคยบอกว่าไม่ได้ทำ ไม่รู้ว่ามีคลิปอยู่ในมือถือ

ผจก.พิมพ์ กรกนก เผย สาวปล่อยคลิป เคยบอกว่าไม่ได้ทำ ยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่รู้ว่ามีคลิปอยู่ในมือถือ

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้ออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นคนปล่อยคลิปลับของ พิมพ์ กรกนก เน็ตไอดอลสาว ซึ่งเจ้าตัวเผยสาเหตุที่ทำ เพราะถูกฝ่ายชายนอกใจ จนไปเจอคลิปลับและส่งไประบายกับเพื่อน

ปกพิมพ์ผูจ้ัดการ

ผจก.พิมพ์ กรกนก เผย สาวปล่อยคลิป เคยบอกว่าไม่ได้ทำ ไม่รู้ว่ามีคลิปพิมพ์ กรกนก อยู่ในมือถือ

ล่าสุด (21 พ.ค.) ข่าวช่อง 3 ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ สอบถามไปยังทางคุณเฮน เป็นผู้จัดการของน้องพิมพ์ นางแบบ เน็ตไอดอลสาว ที่ตกเป็นข่าวคลิปหลุดก่อนหน้านี้

เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวทางเรามีการสงสัยอยู่แล้วว่าเป็นใคร ดังนั้นเมื่อเกิดเหตุการณ์วันนี้ที่เขามามอบตัวก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร ซึ่งเจตนารมณ์ของเราตั้งแต่แรกก็คือดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ที่มันจะไปถึงได้

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 22 เวลา 16.34.45พิมพ์

ตอนนี้น้องพิมพ์ดีขึ้นแล้วสามารถทำงานได้ ตอนแรกน้องก็ตกใจกลัวคนอื่นมอง แบบไม่เหมือนเดิม น้องอยู่ในภาวะมองว่าทำไมคนทำดูใจร้าย ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรให้ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว คือ แทบจะไม่ได้คุยกับผู้หญิงคนนั้นเลย

ในส่วนตัวน้องพิมพ์ จะดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะว่ามันเป็นเรื่องคลิป ต่อให้ขอโทษยังไงคลิปมันก็ยังอยู่ต่อไป มันชดใช้อะไรกันไม่ได้

คุณเฮน ผู้จัดการ เล่าอีกว่า ตอนแรกผู้หญิงคนนี้เขาติดต่อมา ตั้งแต่พิมพ์ยังไม่ได้แจ้งความ โดยติดต่อมาทางแฟนของน้องพิมพ์ เพื่อบอกว่าตัวเขาไม่ได้ทำ ยืนยันความบริสุทธิ์ เขาบอกว่าไม่รู้เลยว่ามีคลิปพิมพ์อยู่ในโทรศัพท์

พอมาตอนนี้ในความรู้สึกของพิมพ์หลังจากรู้ว่าเขาทำ ก็รู้สึกตกใจมากกว่า เหมือนีลแบบว่าที่พูดวันนั้นกับที่บอกวันนี้มันคนละเรื่องกัน พิมพ์ก็รู้สึกว่าดูใจร้ายเพราะเป็นผู้หญิงด้วยกัน

ซึ่งที่ดูจากวันนี้เขาเหมือนให้สัมภาษณ์ว่า เกิดจากความหึงหวง หรือมองว่าพิมพ์เป็นมือที่ 3 ที่เขาเข้าใจ ซึ่งจริง ๆ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นเขาน่าจะเคลียร์กับทางผู้ชาย หรือติดต่อพิมพ์มาก็ได้ ไม่ใช่แก้ปัญหาด้วยการนำคลิปไปส่งต่อ

ขอบคุณ : ch3plus

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 22 เวลา 16.34.37พิมพ์

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 22 เวลา 16.34.30พิมพ์

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 22 เวลา 16.34.22พิมพ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo