Entertainment

‘อัจฉริยะ’ ฟาด ‘กระติก’ ตัวแสบ หลอกคนทั้งประเทศ เอาภาพ ‘แซน’ นั่งท้ายเรือมาออกทีวี

อัจฉริยะ ฟาด กระติก ตัวแสบ หลอกคนทั้งประเทศ ตำรวจก็เลยมั่วนิ่มตาม พร้อมงัดหลักฐานยัน แซน ไม่ได้นั่งท้ายเรือช่วง แตงโม ตกน้ำ

จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ แถลงข่าวเปิดหลักฐานฟันธงคดีแตงโม เป็น “ฆาตกรรม” ยกคลิปชี้เงาแตงโมตกจาก “หัวเรือ” มีคนทำให้ตก แฉมีกระบวนการสร้างหลักฐานเป็นเท็จ มีเจ้าหน้าที่รัฐขายข้อสอบให้ เพื่อทำหลักฐานใหม่ให้สอดรับกับคนบนเรือ และมั่นใจว่าแซน เป็นคนให้การเท็จ ลั่นหลักฐานสมบูรณ์พร้อมเปิด 26 เมษายน นี้ ลุยแจ้งความเอาผิดตำรวจชุดทำคดี

1 อัจฉริยะ 2

อัจฉริยะ ฟาด กระติก ตัวแสบ หลอกคนทั้งประเทศ เอาภาพ แซน นั่งท้ายเรือมาออกทีวี

โดยในการแถลงข่าว นายอัจฉริยะ ได้เปิดหลักฐานเพื่อยืนยันว่าแซนให้การเท็จ  เป็นคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็น ว่าแซนได้นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือในเวลา 22.06 น. เท่านั้น ขณะที่เวลาอื่น แซนได้มานั่งอยู่ในบริเวณหลังคนขับเรือ

จากนั้นในคลิปวิดีโอ เวลา 22.32 น. ไม่ปรากฏว่ามีผู้ที่นั่งอยู่ท้ายเรือแต่อย่างใด ขัดแย้งกับคำให้การที่ว่าแซนนั่งอยู่ท้ายเรือขณะที่แตงโมพลัดตกแม่น้ำ ขณะที่ในเวลา 22.34 น. ตามเวลาที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดยังแสดงให้เห็นถึงเงาบริเวณท้ายที่มีลักษณะคล้ายคนนั่งยอง ก่อนที่จะลุกและเดินกลับเข้าไปในเรือ สันนิษฐานว่าอาจเป็นเงาของแตงโมที่มานั่งท้ายเรือจริงก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปในเรือ

1 อัจฉริยะ 4

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า “กระติกเนี่ยตัวแสบเลย ผมเรื่องนี้มาเดือนนึง เก็บข้อมูลมาหมด เหมือนเตี๊ยมกันมาก่อน ไปคุยกันมาก่อนแล้วตำรวจส่งมาขึ้นเวที โดยเวลา 22.06 น. แซน นั่งอยู่ท้ายเรือ แต่ กระติก เจตนาเอาภาพถ่ายที่เห็นตนเองไปออกโหนกระแส ตำรวจก็เลยเอาอันนี้แหละเป็นตัวตั้ง จะได้วินวินกันทุกฝ่าย ตำรวจนี่แหละได้เรียกแม่แตงโมมาคุยนอกรอบ ในการเจรจาเรื่องเงินค่าเสียหาย กระติกเอาภาพมาหลอกคนทั้งประเทศ ให้เห็นว่าแซนอยู่ท้ายเรือ กุนซือโง่วางแผนไม่ดี”

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ เผยว่า ตนยังขาดวัตถุพยานยืนยันอีกเพียงชิ้นเดียว ซึ่งในการแถลงครั้งถัดไปตนจะแสดงหลักฐานว่าใครกันแน่ที่ยืนกอดกันบริเวณหน้าเรือ รวมถึงยังมีแพทย์ชื่อดังมายืนยันว่าแตงโมนั้นพลัดตกที่บริเวณหัวเรือจริงหรือไม่

นายอัจฉริยะ ยืนยันว่าเป็นการฆาตกรรม อันเกิดจากการมึนเมาสุราและมีความต้องการทางเพศ ซึ่งหากพิสูจน์ได้ว่ามีการสร้างหลักฐานเท็จจริงจะเดินหน้าดำเนินการกับตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1 รวมถึงคนบนเรือเพิ่มด้วย

1 อัจฉริยะ 5

1 อัจฉริยะ 3

ขอบคุณที่มา innnews , ชมคลิปไลฟ์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo