Entertainment

วุฒิ กอด สายป่าน ร้องไห้! พรั่งพรูความรู้สึก คู่ชีวิตเคียงข้างในวันที่แย่ที่สุด

เปิดภาพซึ้งปนเศร้า วุฒิ กอด สายป่าน อภิญญา ร้องไห้! พรั่งพรูความรู้สึก คู่ชีวิตเคียงข้างในวันที่แย่ที่สุด หลังต้องสูญเสียคุณพ่อกะทันหัน

ถึงแม้ว่าการเกิด แก่ เจ็บตาย เป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนล้วนต้องเผชิญในวันหนึ่ง แต่ก็เป็นสิ่งที่ยากที่สุดในการที่ต้องบอกลากัน หรือแม้บางครั้งก็ไม่มีโอกาสได้ร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย เช่นเดียวกับนักแสดงสายบู๊ วุฒิ นันทวุฒิ สามีของ สายป่าน อภิญญา ที่ได้สูญเสียคุณพ่อไป จากเหตุการณ์ที่ โกหนุ่ม หรือ นายปัญญา บุญรับทรัพย์ อายุ 59 ปี เจ้าของร้านต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือและโปรโมเตอร์มวยชื่อดังเมืองอู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้กระโดดลงไปช่วยลูกน้องที่ตกน้ำ แต่สุดท้ายหมดแรงและจมน้ำจนเสียชีวิตทั้งคู่

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ 8

ซึ้งปนเศร้า วุฒิ กอด สายป่าน อภิญญา ร้องไห้! ขอบคุณภรรยาเคียงข้างในวันที่แย่ที่สุด

โดยในงานฌาปนกิจศพ คุณพ่อปัญญา เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ทางด้าน วุฒิ ได้มีการโชว์รำมวยโบราณ หน้าเมรุ เพื่อมอบให้คุณพ่อเป็นสิ่งสุดท้ายก่อนจากกันตลอดไป ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศก โดยมีญาติผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนพ้องคนสนิท เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยกันอย่างเนืองแน่น

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ วุฒิ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @nantawut_bs เผยภาพบรรยากาศภายในงาน พร้อมเขียนข้อความบอกเล่าความรู้สึกที่อยากจะส่งไปให้กับคุณพ่อ รวมถึงขอบคุณ สายป่าน ภรรยาคู่ชีวิตที่คอยอยู่เคียงข้างในวันที่ยากลำบากที่สุด

“ภูมิใจที่เกิดเป็นลูกป๊า ขอให้ป๊าเดินทางปลอดภัยไปสู่สุคตินะ รักป๊าเสมอ”

“ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันในทุกช่วงเวลาขอบคุณที่ดูแลกันในวันที่แย่ที่สุดในชีวิต ป๊าจะต้องภูมิใจในตัวป่านเหมือนที่ป่านเคยบอกกับป๊าว่าจะดูแลวุฒิให้ดีที่สุด วันนี้ป่านได้ดูแลวุฒิ ดูแลแม่และครอบครัวบุญรับทรัพย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด รักมาก ๆ นะ apinnya”

ขณะเดียวกัน สายป่าน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวของสามีไว้ด้วยว่า “ป่านอาจจะไม่ใช่ลูกสะใภ้ในอุดมคติของใครหลายคน แต่ป่านจะเป็นภรรยาที่ดีของวุฒิตลอดไป”

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ 5

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ 2

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ 3

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ 4

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ 1

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ 7

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ14

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ16

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ15

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ 6

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ8

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ3

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ4

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ5

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ7

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ6

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ10

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ9

9 วุฒิสามีสายป่านสูญเสียพ่อ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo