Entertainment

‘กรรชัย’ ยังอึ้ง! ‘ไฮโซสาว’ เหยื่อรายที่ 15 คนนี้ดังมาก งัดแชทแฉนักการเมืองทักจีบ

หนุ่ม กรรชัย ยังอึ้ง! ไฮโซสาว เหยื่อรายที่ 15 คนนี้ดังมาก งัดแชทแฉนักการเมืองทักจีบตั้งแต่ปี 2551 ตอนนั้นอายุแค่ 17 ปี ก่อนถูกพาไปคอนโดแล้วลวนลาม แต่หลบหนีออกมาได้

ความคืบหน้ากรณีผู้เสียหายสาวทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งข้อหากระทำอนาจารและข่มขืน โดยเหยื่อรายที่ 15 ซึ่งเป็นไฮโซสาว อายุประมาณ 30 ปี ไม่ขอเปิดเผยตัวตนเพราะเป็นผู้มีชื่อเสียง และเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ในฐานะพยานเมื่อวันก่อนเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2551 หลังจากเหยื่อพูดคุยกับผู้ก่อเหตุได้ประมาณ 4 เดือน ก็ถูกผู้ก่อเหตุพาไปที่ห้องพักในคอนโดเช่นเดียวกับผู้เสียหายรายอื่น ๆ จากนั้นถูกลวนลาม จูบปาก แต่สามารถหลบหนีออกมาได้

11 ไฮโซสาว เหยื่อรายที่ 15 6

กรรชัย ยังอึ้ง! ไฮโซสาว เหยื่อรายที่ 15 คนนี้ดังมาก งัดแชทแฉนักการเมืองทักจีบ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (20 เม.ย.) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ทีมข่าวได้ไปสอบถามกับทาง ทนายตั้ม เปิดเผยว่า เหยื่อรายที่ 15 เป็นไฮโซดัง ได้มีการประสานติดต่อมายังตนเองเป็นเวลานานแล้ว แต่ไม่ประสงค์ออกชื่อ เพราะเป็นคนมีชื่อเสียง

โดยไฮโซสาวได้เล่าให้ฟัง ว่าเมื่อปี 2551 ก่อนที่จะรู้จักกัน อดีตรองหัวหน้าพรรคคนนี้ ณ ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นรองหัวหน้าพรรค ได้มีการแชทมาจีบเธอ ในทำนองว่า สวัสดีครับ สบายดีไหม ทำอะไรอยู่ แนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไฮโซสาวจำไม่ได้จึงตอบกลับไปเรารู้จักกันเหรอ จากนั้นอีกฝั่งก็บอกว่า พ่อฉันชื่อนี้ไง พ่อฉันก็ไปปราศรัยบ่อย ๆ คุณเองน่าจะเจอ ฝ่ายหญิงก็ตอบกลับไปว่า ฉันขอโทษ ฉันจำไม่ได้ ฉันเป็นคนที่จำหน้าหรือชื่อคนไม่ได้เลย

11 ไฮโซสาว เหยื่อรายที่ 157

ฝั่งชายคนนี้ก็ตอบกลับว่า ไม่เป็นไร เข้าใจว่าคุรเองก็เจอคนเยอะ สุดท้ายก็ถามเลยว่าคุณชอบเที่ยวคลับไหม ฝั่งไฮโซสาวก็บอกว่า ฉันเพิ่งอายุ 17 เอง ที่บ้านไม่อยากให้ไปเที่ยว ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ นี่คือบทสนทนาเมื่อปี 2551

หลังจากนั้น 4 เดือนผ่านไป ชายคนนี้ก็ยังมีการติดต่อมาพูดคุยอยู่เหมือนเดิม จนกระทั่งฝ่ายหญิงยอมที่จะไปเจอด้วย ก็ออกไปเจอกันที่คอนโดย่านทองหล่อ ขณะอยู่ในคอนโด ฝ่ายหญิงเล่าว่าฝ่ายชายเข้ามาจูบปาก พยายามลวนลาม ตนเองก็ขัดขืน และหลบหนีออกมาได้

แต่หลังจากเกิดเหตุไฮโซสาวคนนี้ไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัว เนื่องจากตอนนั้นตนเองมีอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้น

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า “เป็นเรื่องราวที่ต้องติดตามกันต่อไป โอ้โห…ถึงขั้นไฮโซท่านนี้ออกมา แล้วดังมากคนนี้ ผมบอกเลยดังมาก คือได้ยินแล้วตกใจ ผมยังไม่ได้คุย แต่พอจะรู้”

11 ไฮโซสาว เหยื่อรายที่ 15 7
11 ไฮโซสาว เหยื่อรายที่ 15 1
11 ไฮโซสาว เหยื่อรายที่ 15 2
11 ไฮโซสาว เหยื่อรายที่ 15 3
11 ไฮโซสาว เหยื่อรายที่ 15 4
11 ไฮโซสาว เหยื่อรายที่ 15 5

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo