Entertainment

มิสแกรนด์กาญจนบุรี แร็ปฟาดปารีณา หลังเปิดศึกร้อง ก.วัฒนธรรม ปมชุดว่ายน้ำ

มิสแกรนด์กาญจนบุรี แร็ปฟาดเจ็บทุกดอก! หลัง ปารีณา เปิดศึกร้อง ก.วัฒนธรรม ปมให้นางงามใส่ชุดว่ายน้ำ ผิดศีลธรรมอันดีของชาติ…?

จากกรณี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือร้องเรียนถึงกระทรวงวัฒนธรรม ระบุว่า การจัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มีการจัดเตรียมหรืออนุญาตให้ใส่ชุดว่ายน้ำวาบหวิว เนื้อผ้าบาง จนอาจสามารถเห็นอวัยวะที่สำคัญ ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ประเทศไทย

10 มิสแกรนด์กาญจนบุรี8

มิสแกรนด์กาญจนบุรี แร็ปฟาดปารีณา หลังเปิดศึกร้อง ก.วัฒนธรรม ปมชุดว่ายน้ำ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พราด้า ธันย์สิตา ดิลกอนันต์สกุล มิสแกรนด์กาญจนบุรี ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวว่า “งงนะคะ จะไปร้องเรียนมิสแกรนด์กับกระทรวงวัฒนธรรมเรื่องอะไรคะ? ก่อนไปร้องเรียนรบกวนเช็คนิดนึงนะคะว่ามิสแกรนด์ต่อยอดและส่งเสริมวัฒนธรรมของชาติแทบจะทุกด้าน ไม่ใช่เห็นว่ามิสแกรนด์เป็นปากเป็นเสียงเกี่ยวกับการเมืองแล้วจะทำอะไรกับเราก็ได้ องค์กรมิสแกรนด์นี่แหละที่ช่วยส่งเสริมทั้งการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม เผยแพร่และกระตุ้นอัตลักษณ์ของท้องถิ่นได้ดีที่สุดแล้ว นี่คือเวทีที่ยึดมั่นในการให้ท้องถิ่นมีส่วนร่วมมากที่สุด รบกวนศึกษาเวทีมิสแกรนด์ให้ดีก่อนค่ะ ก่อนจะไปทำอะไรแบบนั้น”

“ที่สำคัญคือ นางงามก็ไม่ต่างจากประชาชนคนหนึ่งบนแผ่นดินนี้ มีสิทธิ์มีเสียงในการวิจารณ์การทำงานของรัฐบาล เพราะชีวิตของประชาชนทุกลมหายใจมันเกี่ยวข้องการรัฐบาลทั้งหมด อย่าบอกว่าไม่เกี่ยวกัน ดังนั้น ประชาชนควรมีสิทธิ์ในการตั้งคำถามการทำงานของรัฐหรือผู้ครองตนทางการเมือง ถ้าคิดว่าตัวเองทำดีแล้วก็อย่ากลัวการตั้งคำถามการวิจารณ์ ฝากไว้ให้คิดค่ะ”

10 มิสแกรนด์กาญจนบุรี5

ก่อนจะโพสต์คลิปโชว์สกิลแร็ปฟาดกลับแบบจุก ๆ ด้วยว่า “ไม่ต้องมาร้องเรียนว่าชุดว่ายน้ำมันโป๊ ที่อยู่ว่าง ๆ ก็สวดมนต์ไม่ต้องมาโชว์โง่ เอะอะอะไรก็ฟ้อง เห้ยคุณอย่ามามโน ตกงานอับเฉา อับจนคงเศร้าจนอยากจะโฮ มาบอกว่า ขัดกับภาพลักษณ์ประเทศไทย เอาเวลาว่างของคุณไปพัฒนาประเทศไหม อุ้ย โดนไล่ออกไปแล้ว ขอโทษค่ะหนูลืมไป โอ๋ ไม่เป็นไรนะคะ ก็แค่กลับไปเลี้ยงไก่”

“พูดถึงหน้าตาของประเทศ กลัวว่าจะทุเรศ 8 ปียังผ่านมาได้หนูว่าคง too late คุณควรไปสนใจกับข่าวที่ล่วงละเมิดทางเพศ ด้าว่าอันนั้นป่ะคะที่น่าจะเป็นต้นเหตุ ข่าวออกกันครึมโครม ทุกสื่อก็ประโครม แต่กลับมาโจมตีกับเวทีประกวดนางงาม จะว่าอะไรก็ตาม มิสแกรนด์มีแต่คนตาม เวทีอันดับ 1 และจะเป็น 1 ตลอดกาล ….ซอรี่น้า”

10 มิสแกรนด์กาญจนบุรี7

10 มิสแกรนด์กาญจนบุรี1

10 มิสแกรนด์กาญจนบุรี4

10 มิสแกรนด์กาญจนบุรี3

10 มิสแกรนด์กาญจนบุรี2

10 มิสแกรนด์กาญจนบุรี6

ขอบคุณที่มา Prada Thansita Dilhokanansakul

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo