Entertainment

ภาพลวงตา!? ‘ษา วรรณษา’ พิสูจน์ท่ายืนหันหลัง ‘แตงโม’ เทียบแล้วยังอึ้ง อะไรก็เป็นไปได้

ภาพลวงตา!? ษา วรรณษา พิสูจน์ท่ายืนหันหลัง แตงโม ไขปริศนาท่อนแขนใหญ่จริงหรือ โชว์เทียบแล้วยังอึ้ง อะไรก็เป็นไปได้…

ถึงแม้ว่า แซน วิศาพัช 1 ใน 5 บุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต จะออกมายืนยันว่าเป็นคนถ่ายรูปหลุดบนเรือสปีดโบ๊ท ที่ดูคล้ายกับแตงโมกำลังยืนหันหลังอยู่ แต่ทว่า ชาวเน็ตบางส่วนยังไม่ปักใจเชื่อและตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติม เนื่องจากรูปด้านหลังผู้หญิงที่แซนอ้างว่าเป็นแตงโม เมื่อเทียบจากรูปก่อน ๆ ของดาราสาวแล้ว รูปร่างค่อนข้างต่างกันเยอะ รวมถึงรายละเอียดเล็กน้อยในภาพที่อาจจะแตกต่างกันในหลายจุด

8 ษา วรรณษา3

ภาพลวงตา!? ษา วรรณษา พิสูจน์ท่ายืนหันหลัง แตงโม เทียบแล้วยังอึ้ง อะไรก็เป็นไปได้

ล่าสุด (19 เม.ย.) แอคเคาท์ @art_ronnachai ในแอพฯ TikTok ได้เผยคลิปของดาราสาว ษา วรรณษา จำลองท่ายืนให้คล้ายกับภาพที่คิดว่าเป็น แตงโม นิดา กำลังยืนหันหลังอยู่บนสปีดโบ๊ท เพื่อให้สังเกตแผ่นหลังและกล้ามเนื้อที่แขน พร้อมข้อความว่า อะไรก็เป็นไปได้หมดหากถ้าเราใช้สติในการวิเคราะห์เหตุและผล ผมพิสูจน์ให้แล้วใครยังไม่เชื่อผมก็ไม่รู้จะอะธิบายยังไงแล้วนะ

8 ษา วรรณษา1

ทั้งนี้ ษา วรรณษา เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี จากที่ทำคลิปออกมา อยากจะให้ทุกคนเข้าใจว่า หากจะเชื่อกับอะไรสักอย่างต้องพิสูจน์ก่อน และหลังจากที่ได้พิสูจน์ก็จะทำให้เห็นว่า กล้ามเนื้อแขน-หลังสามารถเกิดขึ้นได้ โดยที่ไม่ต้องยกเวท หากเรามีการขยับร่างกาย ประกอบกับท่าทางการยืนก็สามารถทำให้เห็นกล้ามเนื้อได้ นางแบบจะรู้กันอยู่แล้ว ยิ่งคนผอมจะยิ่งเห็นชัด ซึ่งแตงโมยืนในท่านั้น กล้ามเนื้อก็สามารถเกิดขึ้นให้เห็นได้ แต่ตนก็ไม่ได้แย้งว่าใช่หรือไม่ใช่แตงโม แต่เพียงแค่จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าตนทำท่าบิดแขนมันก็ขึ้นเหมือนกัน

8 ษา วรรณษา2

ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นภาพแตงโมจริงหรือไม่ เพราะมีแต่คนที่ถ่ายเท่านั้นที่รู้ ตนก็ไม่รู้ว่าคนที่ถ่ายเขาถ่ายจริงไหม ซึ่งจากการปล่อยภาพลักษณะนี้ก็ทำให้แตงโมดูแย่ และยิ่งมีการส่งต่อ ก็ถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติคนที่เสียชีวิตไปแล้ว เพราะมันเป็นภาพที่ไม่เรียบร้อย สำหรับดาราผู้หญิง

ส่วนเจตนาที่เขาปล่อยภาพนี้ออกมา ไม่ทราบว่าเพราะอะไร แต่ในใจก็มีข้อมูลอยู่ หากพูดไปมองว่าคนเรามีด้านที่เชื่อและไม่เชื่อ เพราะฉะนั้นตนไม่เอาตัวเองไปเป็นเป้า เอาเป็นว่าเรารู้กัน และจากที่ทนายเดชาออกมาวิเคราะห์การปล่อยภาพ อาจจะเป็นการสื่อให้สังคมเห็นว่าแตงโมแต่งกายฉี่ได้จริงนั้น ตนก็ไม่ได้ว่าทนาย ยอมรับว่าฉี่ได้จริง แหวกได้จริง แต่ให้ไปนั่งฉี่บนเรือมันทำไม่ได้ เพราะมันต้องใช้มือแหวก และอีกมือต้องจับขาเพื่อน วันหนึ่งตนไปลองนั่งเรือ นั่งบนเบาะปกติยังโยกไปมาเลย มันไม่สามารถฉี่ได้ ยืนก็ไม่ได้ กระแสน้ำมันทำให้เราไม่อยู่กับที่ ทั้งยอมรับว่าถ้าตนเองปวดฉี่ อย่าว่าแค่ต่อหน้าผู้ชายเลย ต่อหน้าแฟนก็ไม่กล้าฉี่ และหากปวดฉี่จริงต้องรู้อยู่แล้วว่าแวะฉี่ตรงไหนได้บ้าง ไม่จำเป็นต้องไปฉี่แบบนั้น

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว , amarintv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo