General

‘ไฮโซสาว’ เหยื่อนักการเมืองดังรายที่ 15 พร้อมเป็นพยาน ‘ทนายตั้ม’ ยันหลักฐานชัด!

เหยื่ออดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์รายที่ 15 พร้อมเป็นพยาน ชี้เป็นไฮโซสาววัย 30 ปี ไม่ขอเปิดเผยตัวตนเพราะเป็นผู้มีชื่อเสียง ด้าน “ทนายตั้ม” ลั่นหลักฐานค่อนข้างชัดเจน สำนวนค่อนข้างแน่น

ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ “ทนายตั้ม” เปิดเผยความคืบหน้ากรณีผู้เสียหายสาวทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งข้อหากระทำอนาจารและข่มขืน รวม 14 คน ว่า ตอนนี้มั่นใจในตำรวจว่าถึงแม้หลายคดีจะเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่มีการจัดเก็บพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจน สำนวนค่อนข้างแน่น มีจุดบอดเพียงแค่ผู้เสียหายมาช้าไป และเหตุเกิดขึ้นหลายปี แต่ก็ยังไม่ขาดอายุความ

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

เหยื่อรายที่ 15 พร้อมเป็นพยาน

ส่วนเหยื่อรายที่ 15 ซึ่งเป็นไฮโซสาว อายุประมาณ 30 ปีนั้น ได้ประสานตนมานานแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวตนเพราะเป็นผู้มีชื่อเสียง และเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ในฐานะพยานเมื่อวันก่อนเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2551 หลังจากเหยื่อพูดคุยกับผู้ก่อเหตุได้ประมาณ 4 เดือน ก็ถูกผู้ก่อเหตุพาไปที่ห้องพักในคอนโดเช่นเดียวกับผู้เสียหายรายอื่น ๆ จากนั้นถูกลวนลาม จูบปาก แต่สามารถหลบหนีออกมาได้

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

เหยื่อประสานมาอีก 2 คน

นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อประสานตนมาอีก 2 คน แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ และมีผู้เสียหายบางรายแจ้งตนว่ามีการพยายามจ่ายเงินให้จบเรื่อง ขณะนี้มีผู้เสียหายบางรายไม่ให้ความร่วมมือ และไม่อยากติดต่อกับตน จึงอาจไปยื่นเรื่องกับทางตำรวจในเรื่องของบุคคลที่ชักจูงผู้เสียหาย

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ขอบคุณไฮโซชื่อดัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า ขอบคุณไฮโซชื่อดังที่ถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม เข้าให้การเป็นพยานยืนยันพฤติกรรมหื่น กับพนักงานสอบสวนสน.ลุมพินีเรียบร้อยแล้ว #เหยื่อรายที่15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo