Entertainment

แฉแซ่บ โม อมีนา เคยคบหนุ่มในวงการ แต่ถูกยี้ใส่ ถอดผ้ายังไม่สน ปิงปอง รู้ถึงกับหงายหลัง

ทุกเรื่องราวสุดเผ็ด สุดแซ่บ ของดาราสาว โม อมีนา ถูกเปิดเผยในรายการ สารพัดเพื่อน ทางช่องยูทูบ KLODD CHANNEL ใครจะเชื่อแซ่บไฟลุก เซ็กซี่ขนาดนี้ ผู้ยังเมิน จนเสียเซลฟ์…!?

ถามว่าอยู่ในวงการอย่างนี้มีผู้ชายที่เป็นดารามาจีบบ้างไหม โม อมีนา บอกทันทีว่า เยอะมาก สมัยที่เข้าช่อง 7 แรก ๆ อู้หูยย คือเราเป็นนางเทคแคร์เพื่อน ๆ คอยถามเวลาไปเซเว่นเอาอะไรไหม ผู้ชายเขาก็เดินมาฝากซื้อขนมจีบ ตอนแรกไม่รู้ว่านัยยะของเขาคืออะไร จนเขาบอกว่าเอามาให้ที่ห้องหน่อย

6 โม อมีนา9

แฉแซ่บ โม อมีนา เคยคบหนุ่มในวงการ แต่ถูกยี้ใส่ ถอดผ้ายังไม่สน ปิงปอง รู้ถึงกับหงายหลัง

ปิงปอง อยากรู้เลยว่าใคร พอ สาวโม กระซิบชื่อถึงกับลั่นว่า เสียวนะ หล่อนะ โม เล่าต่ออีกว่า รอบสองก็มีโมเมนต์เอาหน้าเข้ามาใกล้เรา แล้วก็ไปบอกพ่อเรา บอกคนอื่นว่าชอบเรา ตอนนั้นเรายังไม่ได้ชอบสาวหล่อ แต่เขาไม่ใช่สเปค

สาวโม ยังย้อนเล่าด้วยว่า เคยมีช่วงอกหักจากทอม จนคิดว่าต้องกลับมาคบผู้ชายแล้ว ก็เลยมาคบผู้ชายคนหนึ่ง ประมาณ 8 เดือน เขาเล่นหนังกับฉันด้วยนะ เล่นหนังที่เกี่ยวกับพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และเครื่องบิน ทำเอา ปิงปอง รีบเสิร์ชหา ก่อนร้องลั่น กะเทยหรือเปล่า โม กระซิบบอกอีกว่า ปัจจุบันเขาเป็นแฟนกับคนนี้ ปิงปอง ได้ยินถึงกับหงายเงิบ ร้องลั่น เป็นกะเทย โม ยอมรับว่า ใช่

6 โม อมีนา6

ทั้งนี้ โม อมีนา ชี้แจงว่า ตอนนั้นเขายังไม่ดัง กูไม่รู้ ฉันเข้าไปจีบเขา ทุก ๆ 8 โมง ฉันจะรู้ว่าเขาเป็นพิธีกรต่าง ๆ นานา โน่นนี่นั่น ฉันก็จะไปดักเจอที่คอนโดเขาล่วงหน้า แล้วขึ้นห้องผู้ไปเลย แล้วแก้ผ้าเลย ปิงปอง ถึงกับลั่น มายก๊อด อีโมมึงเลิศที่สุด

แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ทำ เสื้อผ้าก็ต้องใส่กลับเอง ทำเอา ปิงปอง โผกอดปลอบเพื่อนทันที โม เล่าอีกว่า บางทีเริ่มก่อนด้วย พร้อมทำท่าประกอบของฝ่ายชาย ปิงปอง ถึงกับเรียกเพื่อนเสียงสูง โม อุทาน เหี้….จริง

แว็บแรกที่รู้ความจริงทั้งหมดจาก 8 เดือนที่ผ่านมา ถึงกับลั่นคำด่าออกมาเลย แต่ด้วยความที่ตอนนั้นเขาคงอยากเข้าวงการมาก พี่ที่สนิทกับนาง มาขอร้องฉันเลย อย่าบอกให้น้องเขารู้ตัวได้ไหมว่าเรารู้ ฉันเลยหนีไปคุยกับทอม แล้วมันก็โทรมาด่า ว่าฉันทำร้ายจิตใจมันอย่างนั้น ฉัน…(ทำท่าโกรธมาก) ทุกวันนี้ฉันยังไม่คุยกับมันเลย แต่ตอนนี้มึงรู้แล้วเนอะ แล้วก็เป็นข่าวเกือบตายตอนนั้น เพราะอะไรรู้ไหม พร้อมกระซิบบอก ปิงปอง ทำเอเพื่อนถึงกับหงายท้องอีกรอบ

6 โม อมีนา8 6 โม อมีนา5
6 โม อมีนา7
6 โม อมีนา1 1
6 โม อมีนา2 1
6 โม อมีนา3 1
6 โม อมีนา4 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo