General

มาตามนัด! ‘ทนายตั้ม’ เปิดคลิปลับ ‘เหยื่อ’ วอน ‘รองหัวหน้าพรรค’ ยอมรับผิด ฝ่ายชายโบ้ย เป็นเรื่องการเมือง

“ทนายตั้ม” มาตามนัด โพสต์คลิปเสียงบทสนทนาของชายหญิงคู่หนึ่ง โดยระบุว่า เป็นคลิปเสียงของเหยื่ออีกคน ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิด พร้อมระบุ โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง

วันนี้ (17 เม.ย.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้โพสต์คลิปเสียงบนเฟซบุ๊กเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เป็นบทสนทนาระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง โดยระบุข้อความว่า

คลิปลับ

คลิปเสียงของเหยื่ออีกคน ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิด สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว

โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุด สมกับสุภาษิต “คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว” ทั้งที่เหยื่อหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าถูกนักการเมืองผู้นี้ล่วงเกิน และกระทำชำเรา

ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้คือ ถูกพรรคการเมืองหนึ่ง ที่ผมไม่ได้มีความสนิทชิดเชื้ออะไรด้วย เป็นคนเซ็ตอัพใส่ร้าย ส่วนเหยื่อที่เหลือคือลอก ๆ กันมาจากในทีวี ไม่รู้จักกัน ลืมง่าย ลืมเก่ง คุณเป็นคนแบบไหนกันครับเนี่ย

ทั้งนี้ ในคลิปเสียงดังกล่าว ฝ่ายหญิงถามเรื่องจะออกหมายพรุ่งนี้ ฝ่ายชายก็บอกว่าเครียด และอ้างถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เกี่ยวข้องกับการเมือง ฝ่ายชายได้ปฏิเสธสิ่งที่ฝ่ายหญิงสอบถาม และให้สำนึกผิดบ้าง ฝ่ายหญิงจึงบอกว่า อยากให้เป็นผู้หญิงอีกคนที่ออกไปพูดนะ ทนดูไม่ได้ ออกไปขอโทษทุกคนเถอะ อันไหนจริง อันไหนไม่จริง

จากนั้นชายในคลิปเสียงบอกว่า คนที่สองก็อปปี้ตามคนแรก เป็นกระบวนการเข้าใจหรือเปล่า เป็นเรื่องการเมือง ในคลิปยังพูดชื่อพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ทั้งยังปฏิเสธถึงสิ่งที่เกิดเหตุขึ้นว่า ไม่เป็นความจริง อยากให้ฝ่ายหญิงให้กำลังใจ ไม่ใช่มาซ้ำเติมในวันที่เกิดปัญหา กราบขอร้องอย่ามาซ้ำเติม

ในคลิปเสียงมีการสนทนาต่อกันของฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเป็นเวลาประมาณ 9.15 นาที

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo