Entertainment

ทนายตั้ม แฉ ส.ส.เต้ รู้ทันต้องการอะไร จากคดีแตงโม ซัดโกหกออกสื่อ โทรหาน้ำเสียงข่ม

ทนายตั้ม แฉ ส.ส.เต้ รู้ทันต้องการอะไร จากคดีแตงโม ซัดโกหกออกสื่อ โทรหาน้ำเสียงข่ม เตือนหยุดพฤติกรรมแบบนี้ ทำสังคมวุ่นวายเข้าใจผิด

วันนี้ (7 เม.ย.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุถึง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ไทยศรีวิไลย์ ระบุว่า “ส.ส.เต้ โกหกออกสื่อนะครับ ที่บอกว่าโทรมาคุยกับผมแล้วบอกเรื่องลูกไล่ หรือทันเกม หรือแข่งกับใคร กับบอกผมว่าขออำนวยความยุติธรรมให้ประชาชน คำพูดเหล่านี้ล้วนแต่งเติมให้สัมภาษณ์สื่อทั้งสิ้น

5 ทนายตั้ม ส.ส.เต้3

ทนายตั้ม แฉ ส.ส.เต้ รู้ทันต้องการอะไร จากคดีแตงโม ซัดโกหกออกสื่อ โทรหาน้ำเสียงข่ม

ส.ส.เต้ โทรหาผมคำแรกพูดก่อนเลยว่า เห้ย!! น้องว่าพี่ออกสื่อขนาดนี้เลยเหรอ (น้ำเสียงแบบข่มผม) ผมก็สวนสิครับ ว่าเป็นถึงส.ส.อย่าโดนหลอกอะไรง่าย ๆ แล้วผมก็เล่าเรื่องบังแจ็คให้ ส.ส.เต้ฟัง คุยกันไม่นานนะครับ อย่าบิดเบือนออกสื่อให้คนเข้าใจผิด 

จำได้ไหมที่ทั้งโทร ทั้งไลน์หาผม หลาย ๆ รอบ ขอให้ผมช่วยแชร์โพสของตัวเอง บอกเพจผมคนติดตามเยอะ ช่วยแชร์พี่หน่อย เราพวกเดียวกัน แต่ผมไม่แชร์ให้ ผมไม่โง่นะครับ รู้เจตนาดีว่า ส.ส.เต้ ต้องการอะไรกับคดีนี้ อย่ามาเก็บคะแนนนิยมทางการเมืองกับการสูญเสียแบบนี้ มันไม่คูล”

5 ทนายตั้ม ส.ส.เต้1

จากนั้นเขายังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ของตัวเองอีกด้วยว่า โทรมาครั้งเดียวไม่แชร์ให้ก็น่าจะรู้ตัวแล้วนะครับ นี่ทั้งโทรทั้งไลน์มารัว ๆ คิดช้าจังนะ , แล้วเมื่อวานที่ให้สัมภาษณ์ทางอมรินทร์ ทำเป็นขู่จะฟ้อง แล้วมาบอกน้องตั้มพี่ไม่ฟ้องหรอก ขู่ ๆ ปลอบ ๆ ที่ผมไม่พูดอะไรเพราะสมเพช นี่เคยสืบประวัติผมมาก่อนไหม ผมสู้กับอะไรบ้าง แล้วนี่ ส.ส.เต้ 007 ผมต้องกลัวใช่ไหม ? , หากเจตนาบริสุทธิ์ช่วยคดี ผมสนับสนุนนะครับ แต่ถ้ามานาซ่า อีลอนมัส ขอนไม้ ผ้าส่งไปบังแจ็ค แบบนี้มันเลอะเทอะ ทำสังคมวุ่นวาย อย่ามาบอกว่าอย่างน้อยผมก็ได้ทำ ดีกว่าคนไม่ทำอะไร ดูสิคุณทำลุงนิดคนบริสุทธิ์ต้องเดือดร้อน ทำสังคมเข้าใจผิด หยุดได้แล้วครับ พฤติกรรมแบบนี้

5 ทนายตั้ม ส.ส.เต้7

โดยก่อนหน้านี้ ทนายษิทรา ได้โพสต์ภาพแคปฯ หน้าจอไลน์ส่วนตัว ที่ปรากฏว่ามีผู้ใช้ไลน์นามว่า Jack พยายามโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 4 เมษายน และแชทข้อความว่า ‘พี่สะดวกตอนไหนโทร.มาหน่อยนะครับ’ กระทั่งวันก่อนพยายามโทรเข้าอีกครั้ง และระบุข้อความว่า ‘ระวังตัวให้ดีนะครับทางผู้ใหญ่แจ้งมาว่าเขาจะเล่นงานพี่’

ทั้งนี้ ทนายษิทรา ยังระบุด้วยว่า “สื่อไทยอย่าให้บังแจ็คปั่นนะครับ มันเสียราคา ให้คนมีปัญหาทางจิตพวกนี้หลอกลวง ให้พื้นที่ออกทีวี ลับหลังมันจะหัวเราะเยาะเอา

บังแจ็ค เคยพยายามติดต่อผมมาทั้ง Line Official Ig Messenger ในเพจหลักและล่าสุด สส.เต้ ดันไปให้ไลน์ส่วนตัวผมไปอีก ผมไม่คุยกับคนแบบนี้หรอกครับ มันเสียเวลา

ส.ส.เต้ กับอดีตทนายแม๊ ก็ไม่ทันเกมบ้าจี้ตาม เชื่อข้อมูลแล้วไปไลฟ์ด้วยกันอีก #โคตรจะเสียหมา มันจะทำให้สังคมบางส่วนไปเชื่อเรื่องหลอกลวงที่สร้างขึ้น ที่ผ่านมาเค้าสร้างเรื่องเท็จหลอกลวงมาเท่าไหร่แล้ว สติครับสติ!! อย่าให้ราคาคนประเภทนี้”

5 ทนายตั้ม ส.ส.เต้2

5 ทนายตั้ม ส.ส.เต้5

5 ทนายตั้ม ส.ส.เต้6

5 ทนายตั้ม ส.ส.เต้4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo