Entertainment

‘กรรชัย’ ไม่เคยเปิดที่ไหน รูปอีกมุม ‘แตงโม’ บนเรือ ยันผ้า ‘บังแจ็ค’ ไม่ใช่ของจริง

หนุ่ม กรรชัย ไม่เคยเปิดที่ไหน รูปอีกมุม แตงโม นิดา บนเรือ เทียบผ้าสีขาว บังแจ็ค มั่นใจไม่ใช่ของจริง

กรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่าถึงคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา โดยอ้างว่า ได้พบผ้าสีขาวคล้ายวัตถุพยาน ที่อยู่ในความครอบครอง ของ Mr.Raja Hider หรือ บังแจ็ค USA ซึ่งได้รับมอบจากพลเมืองดีในไทยไม่ทราบว่าใคร

1 กรรชัย แตงโม3

กรรชัย ไม่เคยเปิดที่ไหน รูปอีกมุม แตงโม บนเรือ ยันผ้า บังแจ็ค ไม่ใช่ของจริง

ล่าสุด (6 เม.ย.) หนุ่ม กรรชัย ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ระบุว่า “ผ้าที่โชว์เมื่อกี้ ผมพูดเลยว่าไม่ใช่” พร้อมเปิดคลิปที่ บังแจ็ค โชว์ผ้าสีขาว เทียบกับภาพของแตงโมบนเรือ ด้านพิธีกรร่วม รถเมล์ คะนึงนิจ แสดงความคิดเห็นว่า เหมือนตรงปลายมีการเก็บขอบตรงปลาย แต่อันที่คุณแตงโมใส่ไม่มีการเก็บขอบตรงปลาย ขณะที่ มดดำ คชาภา สังเกตว่าตรงที่เอวแตงโมมีผ้าอีกอันที่เป็นสีขาวผูกตรงเอว

1 กรรชัย แตงโม4

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย อธิบายเพิ่มเติมว่า “ภาพนี้ผมเป็นคนเอามาเปิดเอง หรือภาพคลิปต่าง ๆ นานา ผมเป็นคนที่ส่งให้สื่อเอง เพราะฉะนั้นผมบอกเลยว่าผมก็มีบางส่วนที่เก็บไว้ แต่ไม่ได้ส่งให้ใคร ผมก็จะมีเห็นของผมนะ อ่ะให้ดูภาพนี้แล้วกัน อันนี้แค่ตัวอย่างนะ จะได้สิ้นสงสัยกันไปว่า สิ่งที่กำลังทำกันอยู่ทำให้เขาเวียนหัวกันหรือเปล่า ภาพนี้นะ ผมขออนุญาตนะแตงโม ผมไม่เคยเปิดเลยนะ”

1 กรรชัย แตงโม5

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้โชว์ภาพถ่ายของแตงโมที่กำลังยืนอยู่ ก่อนจะขยายให้ดูให้เห็นรายละเอียดของผ้าสีขาวแบบชัด ๆ พร้อมกับยืนยันว่า “ผมยืนยันตั้งแต่แรกว่าไม่ใช่ ผมมีเต็มเลย ผมดูหมดแล้ว ผมจะทำอะไรสักอย่าง กว่าจะเอาอะไรออกมาแต่ละอัน มันจำเป็นต้องผ่านการกลั่นกรอง เพราะสังคมจะสงสัย ถ้าสังคมสงสัยมันยิ่งไปกันใหญ่

แล้วยิ่งเป็นถึงผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว มันจะเป็นประเด็น อย่างน้อยผมจะบอกเลยว่า ถ้าในเชิงลับ คุณจะต้องพิสูจน์ก่อน แล้วค่อยออกมาฟันธง ถ้าไม่ใช่ก็จบไป สังคมจะได้ไม่ต้องสงสัย เพราะตอนนี้สังคมก็สงสัยใช่ไม่ใช่ ด่ากันอีก มันมาจากการเปิดโดยที่ไม่มีการกลั่นกรอง ผมไม่รู้จะพูดยังไง มีหลายอันที่ยืนยันว่าผ้าผืนนี้ไม่ใช่ แล้วผมว่าตำรวจมีอย่างที่ผมมีด้วย”

1 กรรชัย แตงโม1

1 กรรชัย แตงโม2

ขอบคุณที่มา ข่าวใส่ไข่ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo