Entertainment

‘แต๊งค์ พงศกร’ ไปหาถึงที่บ้าน ‘เบิร์ด’ แฟนแตงโม ซึ้งใจมอบของสุดพิเศษให้

แต๊งค์ พงศกร ไปหาถึงที่บ้าน เบิร์ด แฟนแตงโม ซึ้งใจอีกฝ่าย มอบเสื้อลายลิมิเต็ด ที่ทำเองกับมือให้ด้วยใจ ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ มิตรภาพที่งดงาม

จากคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ที่มีเงื่อนงำให้สังคมเคลือบแคลงสงสัยอยู่หลายประเด็น และทำให้หลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนของดาราสาว หรือคนใกล้ชิด ก็ขอยืนหยัดร่วมค้นหาความจริงถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในคืนนั้นมาตลอด รวมถึง แต๊งค์ พงศกร อดีตแฟนหนุ่มของ แตงโม ที่เจ้าตัวออกมาประกาศตัวว่าพร้อมเดินหน้าต่อสู้หาความจริงเช่นเดียวกัน

แต๊งค์ พงศกร ไปหาถึงที่บ้าน เบิร์ด แฟนแตงโม ซึ้งใจมอบของสุดพิเศษให้

แต๊งค์ พงศกร ไปหาถึงที่บ้าน เบิร์ด แฟนแตงโม ซึ้งใจมอบของสุดพิเศษให้

ล่าสุด (6 เม.ย.) ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างรู้สึกชื่นใจไม่น้อย เมื่อได้เห็น หนุ่มแต๊งค์ ร่วมเฟรมกับ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม ด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มทั้งคู่ โดย แต๊งค์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @thankpm เล่าโมเมนต์ที่เกิดขึ้นให้ได้ฟังว่า “วันนี้ไปหาคุณเบิร์ดที่บ้านมา @stonerbkk คุณเบิร์ดบอกว่าตั้งใจทำเสื้อยืดให้ผมและภรรยาด้วย ขอบคุณมากนะครับ #greenmanmelon”

สำหรับเสื้อยืดดังกล่าว เป็นลายที่ เบิร์ด ช่วยกันออกแบบกับ แตงโม และแฟนสาวก็ยังชอบมาก ๆ แถมเบิร์ดยังลงทุนลงแรงเองทุกขั้นตอน ทั้งทำบล็อกสกรีน ผสมสี และสกรีนเองกับมือด้วยความตั้งใจ จัดจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ตัวเท่านั้น แต่ยังทำเสื้อลายนี้มอบให้ หนุ่มแต๊งค์ และภรรยาด้วยใจ นับเป็นเรื่องราวดี ๆ มิตรภาพที่น่าประทับใจจริง ๆ

4 แต๊งค์ พงศกร4

4 แต๊งค์ พงศกร3

4 แต๊งค์ พงศกร1

4 แต๊งค์ พงศกร2

4 แต๊งค์ พงศกร5

ภาพจาก IG : @thankpm, @pairynps, @stonerbkk, @stonerbkk.shop

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo