Entertainment

โจทก์เก่ามาเอง ‘บุ๋ม ปนัดดา’ จับโป๊ะ ‘บังแจ็ค’ ปมหลักฐานผ้าสีขาว ‘คดีแตงโม’

โจทก์เก่ามาเอง บุ๋ม ปนัดดา จับโป๊ะ บังแจ็ค ปมผ้าสีขาว คดีแตงโม ลั่น แค่ดูว่าหลักฐานอยู่กับใครมัน ก็ไม่น่าเชื่อถือแล้ว!

กรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่าถึงคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ว่า ได้พบผ้าสีขาวคล้ายวัตถุพยาน ที่อยู่ในความครอบครอง ของ Mr.Raja Hider หรือ บังแจ็ค USA ซึ่งได้รับมอบจากพลเมืองดีในไทยไม่ทราบว่าใคร ซึ่งจะส่งกลับมาไทย และจะมอบให้กับ รมว.ยุติธรรม ตามกฏหมายเพื่อตรวจสอบต่อไป

17 บุ๋ม จับโป๊ะ บังแจ็ค 4

โจทก์เก่ามาเอง บุ๋ม ปนัดดา จับโป๊ะ บังแจ็ค ปมหลักฐานผ้าสีขาว คดีแตงโม

ล่าสุด (5 เม.ย.) บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ระบุว่า ได้ดูคลิปแล้ว ก็พยายามคิดว่าเป็นของจริงหรือเปล่า และคิดว่าจะมีผลต่อคดีอย่างไรได้บ้าง แต่จากการที่ดูผ้าก็มีสายสืบโซเชียล บอกว่าคนละผืน เพราะสายเชือกไม่เหมือนกัน แต่ถ้าคิดว่าเป็นของจริงก็นำมาคืนน้องแตงโม แต่เท่าที่ดูก็ยังไม่เห็นความชัดเจน

เรื่องผ้ามันตัดเหมือนกันได้ง่ายมาก คล้ายมาก ตนก็อยากได้หลักฐานเพิ่มเติม ได้ส่งทีมดำน้ำไปงมหาหลักฐาน แต่ตนคิดว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่ ที่จะส่งหลักฐานไปต่างประเทศ ในประเทศไทยก็มีอีกหลายคนที่น่าเชื่อถือ และสามารถพิสูจน์ได้ ถ้าอยากได้หลักฐานตนจะไลฟ์ให้เลย ส่งมาให้ที่ตนก็ได้

17 บุ๋ม จับโป๊ะ บังแจ็ค 3

ส่วนรอยเลือดที่อยู่บนผ้าถ้าเป็นของแตงโมจริง ก็ต้องดูว่าสามารถที่จะพิสูจน์ได้ไหมมีรอยฉีกขาดจากใบพัดเรือหรือไม่ แต่ถามว่าวิเคราะห์กับรอยบาดแผลบนขาแตงโมได้หรือไม่นั้น ต้องดูว่ามันสอดคล้องกับผ้าสีขาวหรือเปล่า

นอกจากนั้น ยิ่งถ้าแตงโมใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมอยู่แล้วนั้น เป็นไปได้ว่าผ้าผืนนั้นไม่มีทางผลิตออกมาชิ้นเดียว ยกเว้นแต่ตัดออกมาโดยเฉพาะ ถึงบอกว่าให้ส่งมาให้ตน ในส่งการส่งหลักฐานไปพิสูจน์ที่ต่างประเทศนั้น คิดว่าสามารถทำได้อยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่กับว่าใคร หรือตำรวจจะพิสูจน์หลักฐาน แต่คิดว่าตำรวจน่าจะไม่รับ อยากให้เอาพิสูจน์กับองค์กรที่เป็นกลางดีกว่า หรือทางสื่อมวลชนช่วยกันดีกว่า

พร้อมบอก ส.ส.เต้ ว่าเรามีพลัง เรามีอำนาจในการเป็น ส.ส. อย่าไปเสียเวลาผิดที่ผิดคนดีกว่า แค่ดูว่าหลักฐานอยู่กับใครมันก็ไม่น่าเชื่อถือแล้ว ในส่วนทางที่บังแจ็คออกมาบอกว่าได้ผ้ามาจากผู้ใหญ่ที่น่าเชื่อถือ ถ้าน่าเชื่อถือทำไมผู้ใหญ่ท่านนั้นไม่ออกมาบอกเอง

17 บุ๋ม จับโป๊ะ บังแจ็ค 1

17 บุ๋ม จับโป๊ะ บังแจ็ค 2

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว , เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo