Entertainment

เปิดการ์ดวาเลนไทน์สุดท้ายจาก ‘แตงโม’ เขียนให้ ‘เบิร์ด’ เผยความฝันที่มีร่วมกัน

อ่านแล้วจุกมาก เปิดการ์ดวาเลนไทน์สุดท้ายจาก ‘แตงโม’ ที่เขียนให้ ‘เบิร์ด’ เผยความฝันร่วมกัน รักแบบที่ไม่เคยรักใคร อยากให้แฟนหนุ่มดูแลสุขภาพได้แล้ว

เดินหน้าใช้ชีวิตต่อด้วยความคิดถึง แม้ว่าดาราสาว แตงโม นิดา จะจากไป 1 เดือนกว่าแล้ว แต่เธอยังคงอยู่ในห้วงความทรงจำของใครอีกหลายคน รวมถึง เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการ ที่ยังคงคิดถึงเธออยู่ทุก ๆ วัน เหล่าแฟน ๆ ที่ติดตามก็เข้าไปส่งกำลังใจให้ หนุ่มเบิร์ด บนอินสตาแกรมอยู่ตลอดเวลา และขอซัพพอร์ตอยู่ไม่ห่าง

ปกการ์ดแตงโม1

เปิดการ์ดวาเลนไทน์สุดท้ายจาก ‘แตงโม’ เขียนให้ ‘เบิร์ด’ เผยความฝันที่มีร่วมกัน

ล่าสุด (2 เม.ย.) เบิร์ด ได้ออกมาเผยภาพการ์ดวาเลนไทน์ ปี 2022 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @stonerbkk ซึ่งคงเป็นการ์ดใบสุดท้ายที่เขียนด้วยลายมือจากดาราสาวแล้ว โดยในการ์ด แตงโม ได้ระบุข้อความถึงแฟนหนุ่มไว้ว่า “สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะที่รัก ขอบคุณความรักที่เธอมีให้เค้าเสมอมา เค้ารักที่รักมาก ๆ นะ #รักแบบที่ไม่เคยรักใคร เธอมีค่าในตัวเอง มีค่ามาก ๆ กับเค้าและพระเจ้า รักตัวเองให้มาก ๆ นะ รักษาสุขภาพได้แล้วนะ เผื่อฝันเป็นจริงจะได้อยู่เล่นกับลูกไปนาน ๆ นะ

ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เค้าจะอยู่คอยซัพพอร์ต คอยเป็นที่พักพิงให้ที่รักเสมอนะ จะคอยช่วยผลักดันให้ทุกฝันที่เทอทำสำเร็จ และเค้าขอโทษนะคะที่ชอบน้อยใจบ่อย ๆ ค่อย ๆ ปรับกันไปนะ อย่าเพิ่งท้อกับเค้านะที่รัก (จาก…คนที่แคร์เธอที่สุดในโลก) with love // melon”.

พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติมไว้ว่า “MY BE LOVE 💝👰🏻‍♀️🤍🕊 เค้าก็รักที่รักมากนะ แคร์ที่รักรักที่รักที่สุดในโลกด้วย🍉❤️ #stonerbkk #greenmanmelon”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Green Man (@stonerbkk)

เบิร์ด

เบิร์ด2

เบิร์ด1

แตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo