Entertainment

ด่วน! ‘ปอ-โรเบิร์ต’ โดนเพิ่ม 2 ข้อหาหนัก อีก 3 คนยังไม่โดน

ตำรวจแจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ปอ-โรเบิร์ต ให้การเท็จ และทำลายหลักฐาน ปรับเงื่อนไขการประกันตัว ส่วนอีก 3 คนยังไม่โดน

ความคืบหน้าคดีดารานักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต ก่อนจะจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดวันนี้ (2 เม.ย.) มีรายงานว่า นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนท์  เพื่อรายงานตัวตามเงื่อนไขประกัน และพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเพิ่มเติม

ตร.แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ปอ-โรเบิร์ต ปรับเงื่อนไขการประกันตัว ส่วนอีก 3 คนยังไม่โดน

ตร.แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ปอ-โรเบิร์ต ปรับเงื่อนไขการประกันตัว ส่วนอีก 3 คนยังไม่โดน

รวมถึงมีการแจ้งข้อกล่าวหากับทั้งสองคนเพิ่มอีก คนละ 2 ข้อกล่าวหาคือ ข้อหาให้การเท็จ เรื่องปริมาณเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ดื่มไป ซึ่งทั้งสองคนให้การว่า ดื่มไปเพียง 3 ขวด แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานว่าดื่มไปมากกว่านั้น แต่ขอไม่เปิดเผยปริมาณ ให้อยู่ในสำนวนคดี และข้อหาทำลายพยานหลักฐาน คือ การร่วมกันทิ้งแก้วและทิ้งขวดไวน์ต่าง ๆ

ส่วนอีก 3 คน ที่อยู่บนเรือ (แซน , กระติก และ จ๊อบ) จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วยหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนของการสอบสวน

นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับเงื่อนไขการประกันตัวของปอและโรเบิร์ต จากเดิมที่ให้มารายงานตัวทุก 5 วัน ก็ปรับเป็นให้รายงานตัว ทุก 7 วัน เพราะตอนนี้ทั้งสองคนได้สึกจากการบวชพราหมณ์แล้วและกลับมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง โดยการรายงานตัวครั้งถัดไปคือในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน นี้

17 5คนบนเรือ

แตงโม 11

ขอบคุณที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo