Entertainment

‘แอนนา’ เล่า ‘กระติก’ ลาออกจากงาน-หมกตัวอยู่บ้าน เผยแม่บ้าน ‘แตงโม’ ออกไปอยู่ด้วย

แอนนา เล่า กระติก อิจศรินทร์ ลาออกจากงาน-หมกตัวอยู่บ้าน ใช้บุญเงินเก็บ เผย แม่บ้านแตงโม ออกไปอยู่ด้วย ลั่น ส่วนตัวให้อภัยแล้ว 5 เปอร์เซ็นต์ อีก 95 รอออกมาพูดความจริงทั้งหมด

ยังคงถูกจับตามองและได้รับความสนใจจากสังคม สำหรับ กระติก อิจศรินทร์ ผู้ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา และเป็น 1 ใน 5 บุคคลที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือดับ หลายคนถามว่าตอนนี้ กระติก เป็นอย่างไรบ้าง…?

21 แอนนาบอกกระติกอยู่แต่บ้าน2

กระติก อิจศรินทร์ ลาออกจากงาน-หมกตัวอยู่บ้าน เผย แม่บ้านแตงโม ออกไปอยู่ด้วย

ล่าสุด (2 เม.ย.) แอนนา พิธีกรชื่อดัง เพื่อนสนิทของแตงโม ดาราสาวผู้ล่วงลับ เผยผ่านรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง เล่าว่า หลังจากเกิดเรื่อง กระติก ก็เก็บตัวเงียบมาก ก่อนหน้านี้กระติกกับโมอยู่ด้วยกัน แต่ประมาณปีที่แล้วกระติกแยกไปอยู่เองต่างหาก อยู่คนเดียว

แต่ตอนนี้ก็มี ป้าแตง ที่ก่อนหน้านี้เป็นแม่บ้านอยู่บ้านแตงโม ปรากฏว่าพอแม่เข้ามา แม่ก็จัดการทุกอย่าง แล้วระเห็ดป้าแตงออกไป พอป้าแตงออกจากบ้านไป ก็ไปอยู่กับกระติก เพราะกระติกกับป้าแตงเป็นญาติกัน

หลายคนสงสัยว่าวันที่ กระติก มางานไว้อาลัย ทำไมมีคนกันให้ คอยบังให้ นั่นแหละคือ ป้าแตง แกคอยช่วยเหลือกระติกตลอด ตอนนี้ป้าแตงก็อยู่ในฐานะคนดูแลหลาน คือ น้องอีสเตอร์

21 แอนนาบอกกระติกอยู่แต่บ้าน1

แอนนา เผยอีกว่า กระติก โดนสอบปากคำไม่ต่ำกว่า 5 รอบ แล้วมั้ง รู้สึกว่าไปบ่อยมาก เพราะว่าเป็นคนที่น่าสงสัยที่สุด ตอบกำกวม พูดจากวกวน เพราะกระติกเป็นคนที่ไม่เคยโกหก แต่เราไม่ได้ว่ากระติกโกหกนะ แต่พอมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ คำพูดมันอาจจะช้าได้

แล้วตอนนี้ กระติก ก็เหมือนเก็บตัวอยู่กับบ้านด้วย น่าจะไม่ได้ไปทำงาน อย่าว่าแต่ไปทำงานเลย ไปเซเว่นให้ได้ก่อน ออกไปเซเว่นให้รอดกลับบ้านมาได้ก่อน เอาจริง ๆ นะ คนโกรธที่กระติกไม่พูดความจริง ส่วนตัวให้อภัยกระติกแล้วนะ 5 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าสารภาพออกมา อีก 95 เปอร์เซ็นต์ ฉันจะให้หมดเลย ที่สำคัญจะซัพพอร์ทลูกกระติกด้วย

21 แอนนาบอกกระติกอยู่แต่บ้าน3

แอนนา กล่าวว่า ไม่มีใครเกลียด กระติก เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนที่โมไว้วางใจที่สุด ทุกคนควรรักและเห็นใจมาก ๆ ด้วยซ้ำ แต่ที่ทุกวันนี้คนยังไม่มูฟออน เพราะกระติกพูดไม่เคลียร์ ย้อนแย้ง รวมถึงการกระทำในวันที่เกิดเรื่อง เพื่อนตกเรือแล้วกลับบ้าน

ทั้งนี้ แอนนา ยังบอกอีกว่า ตอนนี้กระติกอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไร ก็ใช้เงินเก่าไป ไม่รู้เงินเก่ามาจากไหนเยอะแยะขนาดนั้น ส่วน น้องอีสเตอร์ ก็เป็นเด็กดี น่ารัก โมเลี้ยงน้องมาแบบดีมาก

ขอบคุณที่มา เผ็ดมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo