Entertainment

ส่องความเห็น หลัง โดนัท บุกเซอร์ไพรส์ บีม กวี ในรายการเพลง เพิ่งรู้ทั้งคู่เคยคบกัน?

โดนัท บีม เป็นอะไรกัน ส่องความเห็น หลัง โดนัท มนัสนันท์ บุกเซอร์ไพรส์ บีม กวี ในรายการเพลง งานนี้ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นว่าทั้งคู่เคยคบกัน?

สร้างความฮือฮาและความประทับใจให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามรายการอีกครั้ง สำหรับรายการดัง The Wall Song ร้องข้ามกำแพง อย่างเทปล่าสุด (31 มี.ค.) นักร้องขวัญใจวัยรุ่นอย่าง บีม กวี และ แดน วรเวช ก็ได้มาร่วมรายการด้วย และนักร้องหลังกำแพงที่มาร้องเพลง พรุ่งนี้ไม่สาย คู่กับ หนุ่มบีม ก็คือ โดนัท มนัสนันท์ นั่นเอง

ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในอดีต MV ซ่าส์…(สั่น ๆ) ของ D2B ทั้งนี้ บีม เผยว่าการที่ โดนัท มาครั้งนี้ เหมือนเป็นการยกโทษให้กับเรื่องราวในอดีต

ปกโดนัท1

ส่องความเห็น หลัง โดนัท บุกเซอร์ไพรส์ บีม กวี ในรายการเพลง เพิ่งรู้ทั้งคู่เคยคบกัน?

ซึ่งหลังจากที่รายการได้ออนแอร์ออกไป บนโลกโซเชียลก็ได้พูดถึงกันอย่างหนัก ทั้งดีใจและยินดีกับ หนุ่มบีม ที่ได้กลับมาพูดคุยกับ โดนัท อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหลาย ๆ คอมเมนต์ต่างก็พากันบอกกว่าครั้งหนึ่ง บีมและโดนัท เคยคบกันในตอนอัลบั้มแรก ๆ และเรื่องราวที่หลายคนเข้าใจผิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา

-ต้องนับถือใจแดนเลยนะครับ ไม่เคยแก้ข่าว ไม่ว่าใครจะพูดยังไง D2B เค้ารักกันมากจริง ๆ
-นี่คือสิ่งที่อยากจะพูด ไม่ต้องแปลกใจทำไมเขารักกันมาได้ขนาดนี้ แดนไม่เคยโบ้ยอะไรให้คนอื่น เป็นผช. ที่โคตรแมน วงนี้เหมือนคัดคนมาเป็นคนที่จิตใจดี ดีที่เนื้อแท้ทุกคน
-น้อยคนมากที่รู้ หลายคนเพิ่งมารู้วันนี้ มีแค่คนในวงการที่สนิทกับ ฟค. ชั้นในที่สนิทจริง ๆ และก็ไม่เคยมีใครคิดจะเอามาพูดด้วย เทปนี้เหมือนปลดล็อคทุกคนอะค่ะ
-แต่สมัยนั้นมันต้องปิดจริง ๆ แหละค่ะ ละคือข่าวสาว ๆ ก็จะออกไปทางพี่แดนตลอด พี่บีมรอดตลอด555555
-เห็นคอมเม้นท์นึงในยูทูปบอกตอนนั้นเป็นแฟนบีม แต่ข่าวบอกว่าเป็นแฟนแดน ..ต้องรักกันขนาดไหนอ่ะถึงยอมให้คนเข้าใจผิด ข่าวโดนตัวเองในสมัยนั้น

โดนัทบีม7

โดนัทบีม6

 

โดนัทบีม4 4

 

โดนัทบีม3

โดนัทบีม2

โดนัทบีม1

โดนัทบีม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo