Entertainment

เฌอเบลล์ ยันไม่ใช่นางเอกหน้างอ ลั่นตึงเพราะโบท็อกซ์ ทำคนเข้าใจผิด

เฌอเบลล์ ยันไม่ใช่นางเอกหน้างอ ไม่เคยทำพฤติกรรมแบบที่เมาท์กัน ลั่นหรืออาจจะตึงเพราะโบท็อกซ์ ทำคนเข้าใจผิดได้

หลังจากที่เพจดังออกมาปล่อยข่าวเมาท์มอยแบบแซ่บ ๆ ถึงนางเอกหน้างอท่านหนึ่ง ที่เพื่อนร่วมงานต่างเบ้ปากเอือมสุด ๆ ในความมั่นหน้ากันไปหมด แต่ทว่างานนี้ชาวเน็ตต่างพากันเดาไปต่าง ๆ นา ๆ จนสุดท้ายมาลงว่าคือนางเอกสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน หรือเปล่า

ปกเณอเบลล์1

เฌอเบลล์ ยันไม่ใช่นางเอกหน้างอ ลั่นตึงเพราะโบท็อกซ์ ทำคนเข้าใจผิด

ล่าสุด (31 มี.ค.) เฌอเบลล์ ได้ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ทำให้เธอได้มีโอกาสได้เจอพี่ ๆ สื่อมวล จึงขอออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าเธอไม่ใช่นางเอกหน้างอตามที่เป็นข่าว ไม่เคยทำพฤติกรรมแบบนั้นเลย

ตกเป็นข่าว?
ก็งง ๆ เพราะว่าตอนแรกเราไม่ได้รู้เรื่อง แต่มีพี่นักข่าวโทรมาหาผู้จัดการเรา เราก็แบบอะไรนะ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็บอกเพจนี้ลงเราเลยเข้าไปอ่านข้อมูล พอเราอ่านปุ๊บ ตอนแรกไล่ตามข้อเขา ข้อแรก ทนจนเลิกแฟน อ่ะใช่ค่ะ ข้อสองลงมาปุ๊บ เหยียดทีมงาน เราก็ไม่นะ ปกติจะชอบแกล้งทีมงาน จนทีมงานดุว่าเป็นนางเอกนะ เราชอบแกล้งทีมงาน ไม่น่าใช่ ส่วนมากก็ทำงานเสร็จชอบไปยืนอยู่กับทีมไฟ ทีมกล้อง อีกอันนึงพูดน้อย พูดยาก ต้องจุดธุปพูด เราก็เลยเนี่ย สวนทางกันเลย แต่จุดธุปเหมือนกัน จุดให้หยุดพูด อันนี้ไม่ใช่เราละ มั่นใจ ถ้านางเอกพูดไม่หยุดอะใช่ว่ะ

ใจเสียไหม?
ตอนแรกก็ตกใจ ไปเผลอทำอะไรนิสัยไม่ดีใส่ใครหรือเปล่า เราพยายามระวังตลอดเวลา เราก็ดูแลเอาใจใส่ทุกคนรอบตัวเรา เพราะเราคิดว่าคนทำงานรอบตัวเราทุกคนเหมือนเป็นคนที่รู้จักเรา เป็นใครคนนึงในชีวิต เราไปทำอะไรไม่โอเคหรือเปล่า เราจะได้โทรไปที่กอง โทรไปถาม เผลอไปทำพฤติกรรมไหน จะได้แก้ไขและปรับปรุง 11 ปี คือหนูก็โชคดีมีพี่ ๆ นักข่าว มีคนมาคอยบอกตลอด ภาษาไทยไม่แข็งแรง เขาก็คอยสอนตลอด เวลาพี่ ๆ นักข่าวถามก็ตอบตลอด ตอบจบตลอด

เฌอเบลล์2

ซีเรียสไหม?
จริง ๆ ไม่ได้ซีเรียส เพราะเรารู้ว่าคนรอบตัวเราไม่เข้าใจเราผิด แต่ซีเรียสกับคนที่ไม่รู้จักเรา แล้วก็ไปคอมเมนต์หรือบอกว่าเป็นเรา เฮ้ย คุณยังไม่เคยเจอเราเลย ไม่เคยสัมผัสเราเลย แล้วคุณคิดไปเองตามที่อ่านข่าว เราเลยรู้สึกว่าไม่เคยเจอกันแล้วเขามาว่าเป็นเรา อันนี้เราก็ซีเรียส 50 ไม่ซีเรียส 50 เขาคือคนดูติดตามผลงาน แล้วเขาอาจะไม่โอเคกับผลงานเราหรือเปล่า เราอยากให้ดูผลงาน

ไม่เคยมีปัญหาในกอง?
ไม่เคยมี ปกติหนูเป็นแบบเป็นคนสัมผัสไว เราสังเกตุว่าพี่คนนี้เริ่มนิ่งไม่คุยกับเรา หนูจะเดินไปถามเลย ถ้าเกิดเขาตอบหนูก็จะขอโทษ หนูก็จะได้อธิบายในมุมของหนูไป

หน้างอไหม?
ไม่ค่ะ ยังคิดอยู่เลยว่าการทำหน้างอต้องยังไง ทำตลอดเวลาจนคนบอกว่าเป็นนางเอกหน้างอ ปกติเราเป็นคนยิ้ม ยิ้มแย้มตลอด เหนื่อยแค่ไหน ป่วยไปกองก็ไม่เคยทำหน้างอ หนูก็ยังขำกับทีมงานปกติ

หรือเวลาไม่ยิ้มแย้มแล้วดูหน้าดุ?
อันนี้ก็เป็นไปได้ บางทีก็เมื่อย บางทีก็ฉีดโบท็อกซ์ มันตึง บางทีโบท็อกซ์หมอฉีดผิดจุดหรือเปล่า อะไรแบบนี้ ไปเห็นจุดนั้น แล้วเฌอเพิ่งทำเลสิคตามา พอสายตาสั้นไม่ใส่แว่นก็จะหน้านิ่ง ที่นิ่งคือมองไม่เห็นอะไร เวลาเดินแล้วไม่ใส่แว่นคือไม่เห็น ต่อให้ยิ้มมา แต่หน้าไม่ได้ใกล้คือไม่เห็น

ขออภัยไหมคะ?
ขออภัยค่ะ ตอนนี้ทำเลสิคแล้วนะคะ เป็นการตึงเพราะเปลี่ยนหมอ โบท็อกซ์เลยแข็งไปนิดนึง

ยืนยัน?
ไม่ใช่จ้า เขาบอกย้ายค่าย แล้วเราไม่ได้ย้าย เราแค่หมดสัญญา ยังไม่ได้ถ่ายที่ไหนเลย ก็ยิ่งชัดเจนว่าไม่ใช่เราชัวร์

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : NineEntertain Official

เฌอเบลล์ 1

เฌอเบลล์3

เฌอเบลล์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo