Entertainment

เลิกกัน 10 กว่าปี ‘ปู ไปรยา’ ดีใจได้เจอ ‘โจอี้ บอย’ ร้องเพลง ‘ร้ายก็รัก’ ที่เคยแต่งให้

ปู ไปรยา ดีใจได้เจอ โจอี้ บอย หลังเลิกกันไปเป็น 10 ปี แถมมีร้องเพลง ‘ร้ายก็รัก’ ที่เคยแต่งให้ นับชเป็นมิตรภาพดี ๆ ที่ยังมีให้กัน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในตำนานของวงการบันเทิงไทย สำหรับคู่ของซุป’ตาร์สาว ปู ไปรยา กับแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ โจอี้ บอย ที่ย้อนกลับไปกว่า 10 ปีก่อน ฝ่ายชายเป็นรักครั้งแรกของ สาวปู เปิดตัวคบหากันตอนที่เธอนั้นเพิ่งเข้าวงการใหม่ ๆ ซึ่งในตอนนั้นทั้งสองกลายเป็นคู่รักที่หลายคนต่างจับตามอง ด้วยอายุอานามที่ห่างกันเป็น 10 ปี แต่ท้ายที่สุดก็มีเหตุให้ต้องเลิกรากันไป

9 โจอี้ บอย ปู ไปรยา8

เลิกกัน 10 กว่าปี ปู ไปรยา ดีใจได้เจอ โจอี้ บอย ร้องเพลง ‘ร้ายก็รัก’ ที่เคยแต่งให้

กระทั่งล่าสุด สาวปู และ โจอี้ บอย ก็ได้มีโอกาสหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานอีเว้นต์หนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ยังได้ขึ้นเวทีร่วมกัน โดยที่ โจอี้ บอย ร้องเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ร้ายก็รัก ทั้งยังเป็นเพลงที่แร็ปเปอร์ดังได้รับแรงบันดาลใจจากอดีตแฟนสาวซุป’ตาร์ ตอนนั้นแต่งเพื่อง้อให้เธอมาคืนดี

ด้าน สาวปู ก็ยืนเต้นอยู่ข้าง ๆ นับว่าเป็นมิตรภาพดี ๆ ที่ยังมีให้กัน โดยซุป’ตาร์สาวก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในไอจีสตอรี่ @prayalundberg พร้อมเขียนข้อความแท็กไปถึงไอจี @joeybangkokboy ของ โจอี้ บอย ด้วยว่า “10 กว่าปีผ่านไป พี่ไม่เคยร้องเพลงนี้ให้ฟังเลย ได้ฟังแล้ววววว ดีใจที่ได้เจอมาก You did an amazing set !”

9 โจอี้ บอย ปู ไปรยา1
9 โจอี้ บอย ปู ไปรยา6
9 โจอี้ บอย ปู ไปรยา4
9 โจอี้ บอย ปู ไปรยา3
9 โจอี้ บอย ปู ไปรยา2
9 โจอี้ บอย ปู ไปรยา7
9 โจอี้ บอย ปู ไปรยา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo