Entertainment

‘แน็ป Retrospect’ เปิดภาพบีบหัวใจ นาที ‘ปู แบล็คเฮด’ บอกลา ‘นุ๊กซี่’ ครั้งสุดท้าย

แน็ป Retrospect เปิดภาพบีบหัวใจ นาที ปู แบล็คเฮด บอกลา นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ มองใบหน้าคนรักที่ไร้ลมหายใจเป็นครั้งสุดท้าย น่าเสียดาย เวลาสั้นจนรู้สึกว่าเรายังมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่กันและกันน้อยไป

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวของ ร็อกเกอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัยเพียง 34 ปี หลังจากที่ต้องเข้ารับการรักษาตัวจากอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งมาพักใหญ่ ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่ทราบข่าว

แน็ป Retrospect เปิดภาพบีบหัวใจ นาที ปู แบล็คเฮด บอกลา นุ๊กซี่ ครั้งสุดท้าย

แน็ป Retrospect เปิดภาพบีบหัวใจ นาที ปู แบล็คเฮด บอกลา นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ครั้งสุดท้าย

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม แน็ป retrospect ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Chanattha Nap Saisila เผยภาพขณะที่ ปู แบล็คเฮด กำลังรดน้ำที่มือของแฟนสาว พร้อมมองใบหน้าที่ไร้ลมหายใจเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมข้อความว่า

“ในห้องมีเพียงตัวแทนจากครอบครัวพวกเรา 5-6 คน บรรยากาศภายในห้องเงียบสงบ ไร้เสียงพูดใด ๆ มีเพียงกลิ่นธูปจาง ๆ เสียงอ่านธรรมจากพระถึงน้อง ที่นอนสวย ๆ อยู่ตรงหน้าเรา ยังคงดูสวยสดใสเหมือนทุกครั้งที่เราได้พบเจอกัน”

“และผู้ชายคนนี้ ผู้ซึ่งรักน้องมาก ๆ ตลอด 1 ปีเต็มกับการดูแลเอาใจใส่ที่ผ่านมา กาลเวลาได้พิสูจน์​แล้วว่า คนคนนี้รักน้องมากขนาดไหน น้องก็คงรักเค้ามากเช่นกัน แต่น่าเสียดาย เวลามันสั้นเกินไป สั้นเกินทันจะตั้งตัวเสียด้วยซ้ำ สั้นจนรู้สึกว่าเรายังมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่กันและกันยังน้อยไปเลย”

“หลับให้สบายนะครับนุ๊ก น้องผู้เป็นที่รักของทุกคน ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์​แล้วครับ ทุกคนรักน้องมากจริง ๆ สวรรค์​มีพื้นที่รอไว้สำหรับน้องแล้วครับ โชคดีนะน้อง Good luck พี่แน็ปเอง”

4 ปู แบล็คเฮด นุ๊กซี่1

4 ปู แบล็คเฮด นุ๊กซี่5

4 ปู แบล็คเฮด นุ๊กซี่4

4 ปู แบล็คเฮด นุ๊กซี่3

4 ปู แบล็คเฮด นุ๊กซี่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo