Entertainment

เปิดมรดกชิ้นสำคัญ ‘สรพงศ์ ชาตรี’ มอบไว้ให้ลูกสาว ‘ขวัญ พิมพ์อัปสร’

ขวัญ พิมพ์อัปสร โพสต์ถึง สรพงศ์ ชาตรี หลังพ่อจากไปรู้สึกแข็งแกร่งขึ้น เหมือนได้รับพลังงานส่งต่อจากพ่อมาเต็ม ๆ และทำให้หันกลับมาดูแลตัวเอง เพราะตัวเรานี่แหละคือมรดกที่สำคัญที่สุดของพ่อ

การจากไปตลอดกาลของ เอก สรพงศ์ วัย 73 ปี พระเอกยอดนิยมขวัญใจคนไทย นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงบ้านเราที่ต้องสูญเสียนักแสดงมากฝีมือไปอีกคน ซึ่ง สรพงศ์ ถือเป็นบุคคลที่โลดแล่นอยู่ในวงการมายามากกว่า 40 ปี ฝากผลงานไว้ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมมากมาย

8 ขวัญ พิมพ์อัปสร5

เปิดมรดกชิ้นสำคัญ สรพงศ์ ชาตรี มอบไว้ให้ลูกสาว ขวัญ พิมพ์อัปสร

โดยก่อนหน้านี้ ขวัญ-พิมพ์อัปสร เทียมเศวต ลูกสาวของ สรพงศ์ และคุณแม่ โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ได้โพสต์อินสตาแกรม @kwan_saeneewong ย้อนเล่าเรื่องราวเมื่อครั้งที่ได้ร่วมงานละครกับคุณพ่อไว้อย่างสุดซึ้งว่า…. “มองย้อนกลับไป ดีใจที่ได้มีโอกาสทำงานกับพ่อในละครที่เราเป็นผู้จัดหลายเรื่องเลย พ่อชอบถามเรื่องบท ตรงนี้มันคือยังไง ทำไม อะไร บลา ๆ ทำให้มาตรฐานการทำงานเราตกไม่ได้เลย

พ่อเปลี่ยนเสื้อผ้าไวมาก ไม่เคยให้ใครต้องรอ จะกินไรนอกเหนือจากที่กองมีคือเตรียมมาเองไม่เคยให้กองเดือดร้อน บทของพ่อจะถูกเราขยายให้ตัวใหญ่ แผ่นใหญ่ เพื่อให้พ่อเขียนนู่นนี่อะไรลงไปได้เยอะมาก ๆ ถ้าติดต่อเล่นเรื่องไหน ขอให้เป็นบทที่ให้ประโยชน์กับคนดูพ่อจะรับทันที ฯลฯ

อีกมากมายที่การร่วมงานกับพ่อ ทำให้เราเหมือนเห็นเงาสะท้อนของตัวเองอยู่ในนั้น การจริงใจให้เกียรติงานและรักษาประโยชน์ของคนดูเป็นหลัก และความเป็นเจ้าหนูจัมไมของเราที่คงได้มาจากพ่อเต็ม ๆ นั่นแหละ เป็นเกียรติที่เคยได้ร่วมงานกันนะคะพ่อ ป.ล.คิดถึงพ่อนะคะ…”

8 ขวัญ พิมพ์อัปสร1

ล่าสุด (27 มี.ค.) ขวัญ พิมพ์อัปสร ก็ได้โพสต์ข้อความถึงคุณพ่ออีกครั้ง โดยบอกว่า “หลังจากพ่อเสีย ก็รู้เลยว่าความคิดหลายอย่างของเราเปลี่ยนไป รู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งขึ้นมากกก เหมือนได้รับพลังงานส่งต่อจากพ่อมาเต็ม ๆ รู้สึกว่าเราต้องหันกลับมาดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเยอะ ๆ เพราะตัวเรานี่แหละคือมรดกที่สำคัญที่สุดของพ่อ และเรายังทำอะไรที่มีคุณค่าได้อีกเยอะแยะมากมายจริง ๆ #อาจจะวกวนหน่อย #พิมพ์ตามความรู้สึกเพียวๆ #ไม่ได้เรียบเรียงอะไรเลย” ท่ามกลางชาวเน็ตและคนบันเทิงที่ต่างก็เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

8 ขวัญ พิมพ์อัปสร2
8 ขวัญ พิมพ์อัปสร4
9 ขวัญ พิมพ์อัปสร2
15 ขวัญ พิมพ์อัปสร6
15 ขวัญ พิมพ์อัปสร7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo