Entertainment

‘กองทัพ พีค’ โชว์สกิลขั้นเทพ 4 ภาษา เผยความรู้สึกหลังได้เล่น ‘ดวงใจเทวพรหม’

พระเอกดาวรุ่ง “กองทัพ พีค” โชว์สกิลขั้นเทพ 4 ภาษา ขอบคุณแฟน ๆ พร้อมเผยความรู้สึกหลังได้รับเล่นละครเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่แฟนคลับเฝ้ารอคอย

เดินหน้าสานฝันต่อ! สำหรับพระเอกดาวรุ่งช่อง 3 “กองทัพ พีค” หลังประเดิมผลงานละครเรื่องแรกประกบคู่นางเอกระดับตัวท็อปอย่าง “เบลล่า-ราณี” ในละครรักต่างวัยเรื่อง “ให้รักพิพากษาDare ToLove” ล่าสุด เจ้าตัวได้เป็นหนึ่งในพระเอกเรื่อง “ดวงใจเทวพรม” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่แฟนคลับเฝ้ารอคอย งานนี้เจ้าตัวจึงไม่รอช้า โชว์สกิลภาษาขั้นเทพ ด้วยการออกมาโพสต์ขอบคุณพร้อมกับเผยความรู้สึกถึง 4 ภาษาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี เเละภาษาจีน ดังนี้

กองทัพ พีค

“กองทัพ พีค” โชว์สกิลขั้นเทพ 4 ภาษา หลังได้เล่น “ดวงใจเทวพรหม”

“ต่อให้นานเพียงใดรักแท้ก็ยังคงเป็นรักแท้”

7 ปีที่แล้ว ตอนที่พีคกลับมาเมืองไทยในช่วงปิดเทอมจากการเรียนที่อังกฤษ พีคมีโอกาสได้ร้องเพลง “รักแท้อยู่เหนือการเวลา” ในการออดิชั่นกับทางช่อง 3 ครับ พีคไม่เคยคิดเลยว่าจากเด็กคนนึงที่ได้นั่งดูซีรี่ย์ชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอนเรียนอยู่ที่อังกฤษ 9 ปีผ่านมา จะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนักแสดงในซีรีย์ชุด “ดวงใจเทวพรม” เลยครับ

ขอขอบคุณทีมงานทุกคน และผู้อยู่เบื้องหลังทุก ๆ ท่าน ขอขอบคุณทางช่อง 3 ขอบคุณพี่ดิว @dew_pinkamol ขอบคุณคุณสมรักษ์ @somrakn ขอขอบคุณนูน่าจ๋า(พี่จ๋า) @yossiebistro สุดท้ายขอขอบคุณพี่ณารา เจ้าของบทประพันธ์ตอน “ดุจอัปสร” และพี่ ๆ นักเขียนทุกคนด้วยนะครับ และที่ขาดไม่ได้ ขอขอบคุณโอเชี่ยน ทุกคนที่คอยซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้พีค ทั้งที่มาในงาน และจากทางบ้านนะครับ

batch กองทัพ พีค 3

พีค ก็หวังว่า ความรักของพีคที่มีให้กับศิลปะการแสดง จะสามารถเป็นสะพานถ่ายทอดความสุขของพีค ให้กับทุก ๆ คนได้นะครับ ขอฝาก “คุณเพชร” ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับ กองทัพ พีค

A new chapter is on its way! thank you so much for your support and I’ll do my best. Please look forward to it 🙂 PEAK

안녕하세요 배우 픽 입니다 여러분들의 성원에 너무 감사드리고 열심히 하겠습니다. 앞으로 잘 부탁드리고 저의 새로운 드라마 기대해주세요 🙂 몸조심하시고 곧 뵙겠습니다~ 픽

如果你正在读这个,你真了不起 哈哈哈 我希望大家多多支持我们的电视剧 希望快点见到啊~王阳情 #ดวงใจเทวพรม #ดวงใจเทวพรหมdebutnight

batch กองทัพ พีค 1 batch กองทัพ พีค 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo