Entertainment

เดือด! ‘แต๊งค์ พงศกร’ ดูข่าวแล้วแอบขึ้น ฟาดหน้าสั่น มหัศจรรย์สัตว์โลก ‘กิ้งก่าเปลี่ยนสี’

แห่คอมเมนต์เดือด! แต๊งค์ พงศกร ฟาดหน้าสั่น มหัศจรรย์สัตว์โลก ‘กิ้งก่าเปลี่ยนสี’ ลั่น พอดีดูข่าว เอ๊ย ดูสารคดีสัตว์เลื้อยคลานแล้วมันคลายเครียดดี

อดีตแฟนหนุ่มอย่าง แต๊งค์ พงศกร ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดี แตงโม นิดา ทั้งยังประกาศตัวว่าพร้อมเดินหน้าต่อสู้หาความจริงเกี่ยวกับเหตุเกิดในคืนนั้น เพราะถึงแม้ว่ากลุ่มที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนในคืนเกิดเหตุ จะออกมาแถลงชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว แต่เรื่องนี้ยังมีอีกหลายปริศนาที่ชวนให้ค้างคาใจ และถึงแม้ว่าแต๊งค์จะถูกข่มขู่ถึงขั้นจะเอาชีวิต แต่เจ้าตัวและครอบครัวก็บอกชัดว่าไม่กลัว

คอมเมนต์เดือด! แต๊งค์ พงศกร ฟาดหน้าสั่น มหัศจรรย์สัตว์โลก ‘กิ้งก่าเปลี่ยนสี’

คอมเมนต์เดือด! แต๊งค์ พงศกร ฟาดหน้าสั่น มหัศจรรย์สัตว์โลก ‘กิ้งก่าเปลี่ยนสี’

ล่าสุด (26 มี.ค.) ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ เมื่อ แต๊งค์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @thankpm โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “Reptile คลายทุกข์” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “มหัศจรรย์สัตว์โลก กิ้งก่าเปลี่ยนสี (พอดีดูข่าว เอ๊ย ดูสารคดีสัตว์เลื้อยคลานแล้วมันคลายเครียดดี) #อย่าพาดพิง ใครในคอมเมนต์นะจ๊ะ”

ท่ามกลางหลาย ๆ คนที่เหมือนจะรู้ว่า แต๊งค์ ต้องการสื่อถึงอะไร และต่างก็พร้อมใจเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็น จนช่องคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเดือดระอุกันเลยทีเดียว

2 แต๊งค์ พงศกร3

2 แต๊งค์ พงศกร4

2 แต๊งค์ พงศกร1

2 แต๊งค์ พงศกร2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo