Entertainment

เปิดบทสรุปเงินประกันชีวิต 1 ล้าน หลัง ‘แม่แตงโม’ นำกรมธรรม์ส่งต่อให้ลูกกระติก

“คุณแม่พนิดา” หรือ “แม่แตงโม” นำกรมธรรม์ส่งต่อให้พนักงานสอบสวน บช.ภ.1 เพื่อส่งมอบให้ “น้องอีสเตอร์” ลูกสาวแท้ ๆ ของ “กระติก อิจศรินทร์”

กลายเป็นประเด็นที่สังคมตั้งคำถามขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ “ฮิปโป-ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย” ผู้จัดการอีกหนึ่งของนักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลในรายการ ดราม่าวันนี้ ว่า สาวแตงโม มีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท ที่ได้จากการไปออกรายการซุปตาร์พาฟิน เมื่อประมาณเดือนเมษายน 2564 และเซ็นว่าผู้รับผลประโยชน์คือ น้องอีสเตอร์” ลูกบุญธรรม ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของ “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิท

แตงโม 12

“แม่แตงโม” นำกรมธรรม์ส่งให้ลูกกระติก บทสรุปเงินประกัน 1 ล้าน

ด้านบริษัทประกัน ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาเผยข้อมูลว่า ประกันนี้ วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท คุ้มครองตั้งแต่วันที่ไปออกรายการ คือวันที่ 4 เมษายน 2564 ถึง 4 เมษายน 2565 ยังอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด ผู้รับผลประโยชน์คือลูกของกระติกจริง ๆ ตอนนี้ก็เตรียมเช็คสั่งจ่ายเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ไปรับเท่านั้น แต่ทว่า กระติก ในฐานะที่เป็นมารดา จะต้องไปรับแทนลูก จำเป็นจะต้องไป ขอใบมรณบัตร ของดาราสาวจาก คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ก่อนถึงจะไปรับเช็คได้

กระติก1 1

ล่าสุด แม่ของแตงโม ได้นำใบมรณบัตร และกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ มามอบให้พนักงานสอบสวน บช.ภ.1 เพื่อส่งมอบให้กระติก เนื่องจากกระติกไม่เคยติดต่อหรือพูดคุยกับแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตลอดจนแม่อยากให้ลูกสาวของกระติกได้รับผลประโยชน์ดังกล่าว จึงเดินทางนำเอกสารมามอบให้ในวันนี้ (24 มี.ค.)

แตงโม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo