Entertainment

‘แม๊’ จ่อยื่นถอด ‘คดีแตงโม’ ออกจากกมธ. ขอ ‘หมอพรทิพย์’ หยุดแทรกแซงตำรวจ

“แม่แตงโม” จ่อยื่นถอด “คดีแตงโม” ออกจาก “กรรมาธิการฯ” วอน “คุณหญิงหมอพรทิพย์” หยุดแทรกแซงการทำงานของตำรวจ เล็งถอด “เต๊ะ ศตวรรษ” ออกจากผู้สังเกตการณ์ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า วันนี้ (28 มี.ค.) นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต พร้อมด้วยทนายเดชา จะเดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นหนังสือถึง นายสมชาย แสวงการ ประธานกรรมาธิการฯ ในการขอถอนเรื่องคดีแตงโม ออกจาก กมธ. โดยระบุว่า

แม่แตงโม

จ่อยื่นถอดถอนวันนี้

ได้แต่รอดูครับ … มีรายงานข่าวว่า วันนี้ (28 มี.ค. 65) เวลา​ 14.00 น.นางภนิดา ​ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา พร้อมทนายเดชา​ กิตติ​วิทยา​นันท์​ จะเดินทางไปยังรัฐสภา เพื่อยื่นหนังสือถึงประธานกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ วุฒิสภา เพื่อขอถอนเรื่องร้องเรียนกรณีการเสียชีวิตของแตงโม ที่อดีตทนายความของแม่แตงโม เคยไปยื่นต่อ กมธ.ไว้ ออกจาก กมธ. และ​ขอให้หยุดแทรกแซงการทำงานของตำรวจ

แม่แตงโม

คาดถอด “เต๊ะ ศตวรรษ” ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้จะยื่นถอด เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และหมอพรทิพย์ จากผู้สังเกตการณ์อีกด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ การประสานเชิญหมอพรทิพย์เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดี จะเป็นความต้องการของคุณแม่เอง โดยให้เหตุผลว่ามีความเชื่อมั่นในหมอพรทิพย์ก็ตาม

แม่แตงโม

สรุป 4 ข้อ #แม่แตงโม

ด้านเพจ ทนายคลายทุกข์ ของ ทนายเดชา​ กิตติ​วิทยา​นันท์​ ทนายความของแม่แตงโม แชร์ข้อมูลระบุว่า สรุป 4 ข้อ #แม่แตงโม #ทนายเดชา จะยื่นเรื่องถึง กมธ.ชุด #หมอพรทิพย์

  1. ถอนเรื่องแตงโมออกจาก กมธ.
  2. ขอหมอพรทิพย์หยุดแทรกแซง ตร. ทันที
  3. ยกเลิกหนังสือมอบอำนาจดูผลชันสูตร
  4. ห้ามแถลงข่าวเกี่ยวกับคดี

ขอบคุณเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว และ ทนายคลายทุกข์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK