Entertainment

ไม่ต่อสัญญา! นางเอกลูกรัก ร่วมงานช่องวัน 10 ปี ล่าสุดขอโบกมือลาแล้ว

วงในออกมาคอมเฟิร์มแล้ว! นางเอกสาวมากความสามารถ “เฌอเบลล์” ไม่ต่อสัญญา โบกมือลาช่องวัน (One 31) หลังร่วมงานมา 10 ปี ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว

หลังจากที่มีข่าวลือแววว่านางเอกสาวมากความสามารถ “เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” เตรียมโบกมือลาช่องวัน 31 หลังเคยร่วมงานมาเป็นเวลา 10 ปี ทั้งยังฝากฝีมือการแสดงไว้กับช่องมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดอกโศก สื่อริษยา บัวคลี่ในวันทอง เป็นต้น

เฌอเบลล์

คอมเฟิร์มแล้ว “เฌอเบลล์” ไม่ต่อสัญญา หลังร่วมงานช่องวัน 10 ปี

ล่าสุด วงในออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า เฌอเบลล์ ไม่ต่อสัญญากับช่องวัน ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ช่วงที่ผ่านมาโฟกัสเรื่องงาน ใกล้จะหมดสัญญาด้วยก็รู้สึกเคว้งมาก คิดหนักเลย คาดว่าอาจจะต่อหรือไม่ต่อสัญญาก็ยังไม่ทราบ ในหัวตีกันไปหมด

batch เฌอเบลล์1

โดยเฉพาะช่วงโควิดกลับมา ถ้าสมมติเราไม่ต่อแล้วจะทำยังไง ไม่รู้จะไปทางไหน มันเคว้งมากเลย เพราะดูทรงแล้วรอบนี้หนักมาก เพราะคนในวงการบันเทิงค่อนข้างที่จะเป็นเยอะ ก็เป็นห่วงทุกคนด้วย ทั้งทีมงานทุกคนที่ต้องทำงานร่วมกัน เราเป็นห่วงหมด เพราะทุกคนต้องกิน ต้องอยู่ ต้องใช้

batch เฌอเบลล์2

ได้คุยกับผู้ใหญ่บ้าง แต่ก็ยังไม่รู้จะยังไงกับชีวิตอยู่ ถามว่าผู้ใหญ่ทาบทามให้อยู่ต่อไหม ก็มีจากที่เดิมด้วยและที่อื่นด้วย แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ ก็ต้องคุยกับผู้จัดการด้วย มันมีหลายอย่างที่ต้องคิด เพราะปีนี้ก็อายุ 29 แล้ว ไม่รู้จะเหลือเวลาทำงานอีกกี่ปี เลยต้องคิดและวางแผนให้ดี ตนอยู่กับช่องวันมา 10 ปีแล้ว ถ้าวันนึงต้องออกมาอยู่คนเดียวก็คงงง ๆ จะไปก็เคว้ง ก็เลยไม่รู้ว่าจะยังไง

batch เฌอเบลล์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo