Entertainment

รวยไม่ไหว! ‘ดิว อริสรา’ ควงว่าที่สามี ‘เซบาสเตียน’ บินด่วนไปสิงคโปร์ เพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ?

ขึ้นแท่นเตรียมเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันแล้ว! สำหรับคู่ของสาวแซ่บเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี ที่มักจะมีโมเมนท์น่ารัก ๆ มาให้ได้อิจฉากันเป็นประจำ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองคนจะโดนกระแสดราม่าถาโถมเข้าใส่ แต่ทั้งคู่ก็จูงมือฝ่าฟันอุปสรรคจนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ แถมดูเหมือนว่าจะยิ่งรักกันหวานชื่นยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีก เพราะในระหว่างทริปที่ทั้งสองคนไปเที่ยวดูไบด้วยกัน ฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดิว 1

โดย สาวดิว ได้ออกมาเผยโมเมนท์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า 𝐇𝐖  𝐇𝐮𝐬𝐛𝐚𝐧𝐝 & 𝐖𝐢𝐟𝐞  วันนี้เป็นวันหนึ่งที่ @jetsetseb แพลนเหมือนเคย จริง ๆ ตัวดิวก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปไหน แต่ก็คิดไว้ว่าคงเป็นกิจกรรมที่นางวางแผนเอาไว้ตามเคย วันนี้เป็นวันที่ฝนตกทั้งวัน ท้องฟ้าอึมครึมมาก กิจกรรมเรามีทั้งส่องสัตว์ ดูธรรมชาติ ขี่อูฐ ดูเหยี่ยว จนมาถึงก่อนที่เราจะไปทานมื้อเย็นกัน ท้องฟ้าก็ยังคงอึมครึมเนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตก และอยู่ ๆ คุณเซปเค้าก็บอกให้พี่คนขับจอดข้างทางเพราะเห็นว่าวิวทะเลทรายสวยดีตรงนี้

batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A73

และเค้าก็จูงดิวไปยืนบนทะเลทราย และพูดกับดิวว่า “𝐓𝐡𝐢𝐬 𝐢𝐬 𝐚 𝐠𝗼𝗼𝐝 𝐥𝗼𝐜𝐚𝐭𝐢𝗼𝐧, 𝐬𝐭𝐚𝐧𝐝 𝐡𝐞𝐫𝐞 .. 𝐬𝐭𝐚𝐧𝐝 𝐡𝐞𝐫𝐞” เราก็เข้าใจว่าโอเคนางจะถ่ายรูปให้เรา และอยู่ ๆ นางก็คุกเข่าลง และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถเพื่อมานั่งกินข้าวฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้ ขอบคุณทุกอย่าง พูดตรงนี้คงยาวมาก แต่ใช่ค่ะ #wedidit และขอบคุณที่ฟ้าในพระอาทิตย์เป็นใจให้ดิวกับเซป The sun came through the second he went on his knee

batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A72

แถมล่าสุด สาวดิว ก็ได้ควง เซบาสเตียน บินลัดฟ้าไปโผล่ที่สิงค์โปร โดยเจ้าตัวเผยว่า การมาครั้งนี้เป็นการมาเพื่อเปลี่ยนไซส์แหวนแต่งงานนั่นเอง ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์คลิป Due In Singapore : บินเปลี่ยนไซส์แหวนแต่งงาน! | Due Arisara EP.35 ลงบนช่องยูทูปของตัวเอง โดยเธอเผยว่า “การไปสิงค์โปรครั้งนี้ก็เพื่อเปลี่ยนไซส์แหวน”

และเมื่อไปถึงก็ได้ทำการเปลี่ยนห้องนอนโดยด่วน เนื่องจากหนุ่มเซบาสเตียนไม่ปลื้ม แต่เมื่อเปลี่ยนปุ๊บก็อารมณ์ดีในทันที ขณะที่สาวดิวได้พาทัวร์ห้องพักสวย ๆ ก่อนจะพาไปเปลี่ยนแหวนที่ Harry winston พร้อมให้เหตุผลที่ต้องบินมาสิงค์โปรก็เพื่อเปลี่ยนแหวนเพราะใส่ไม่ได้ จึงต้องเอามาแก้ไซส์ใหม่นั่นเอง

batch ดิว1 1batch ดิว2 1batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A71batch ดิว1 1 batch ดิว2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo