Entertainment

เห็นคาตา! ‘แม่แตงโม’ เฉลยเอง ‘ผ้าคลุมสีขาว’ ที่หายไป แปลกใจทำไมคนอื่นไม่เห็น

เกาะติดคดีแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แม่เปรยเห็นคาตา ‘ผ้าคลุมสีขาว’ ที่หายไป อยู่ใกล้ร่างตอนเอาขึ้นจากน้ำ ต้องไปตามกับเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู ว่าผ้าหายไปไหน

สืบเนื่องจากกรณีที่มีการตามหาผ้าคลุมลายลูกไม้สีขาว ที่ดาราสาว แตงโม นิดา สวมคลุมก่อนพลัดตกเรือเสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจเปิดเผยว่า ไม่พบทั้งในที่เกิดเหตุ และการสอบถามเจ้าหน้าที่อาสา เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำก็ไม่พบ แต่จากการสอบสวนบุคคลบนเรือ เชื่อว่าหายไปขณะตกน้ำ ส่วนจะเป็นหลักฐานสำคัญหรือไม่ ตำรวจมีหลักฐานอื่นที่แน่นหนามากกว่า และหากมีนำผ้าขาวมาตรวจ ก็ไม่แน่ชัดว่าจะบอกเล่าเหตุการณ์บนเรือ และระบุถึงการเสียชีวิตได้

เกาะติดคดีแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แม่เปรยเห็นคาตา ‘ผ้าคลุมสีขาว’ ที่หายไป

เกาะติดคดีแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แม่เปรยเห็นคาตา ‘ผ้าคลุมสีขาว’ ที่หายไป

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 มี.ค.) คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นผ้าคลุมสีขาวของแตงโมที่หายไปว่า “แม่จะบอกให้อยู่ที่ไหน แม่เห็นตอนเคลื่อนศพแตงโมตอนอยู่ท้ายเรือขึ้นจากน้ำ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขี่ยกระโปรงขึ้นมา แม่เห็นชัดเลย เป็นกระโปรงคล้ายผ้าลูกไม้สีขาว แต่จากนั้นไม่รู้ไปไหนแล้ว โดยผ้าผืนนี้อยู่ใกล้ ๆ แตงโมตอนขึ้นจากน้ำ ใครอาจเก็บไปก็ได้ ต้องไปตามที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย”

สำหรับกรณี โยคีปอ และ โยคีโรเบิร์ต ซึ่งเป็น 2 ใน 5 คนบนเรือที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา แม่แตงโม กล่าวว่า ส่วนตัวยังเชื่อทั้ง 2 คน เพราะเขาได้พูดกับแม่ว่าหลังสึกจะออกมาเปิดเผยความจริงทุกอย่างบนเรือ แม่ก็จะรอฟังเหมือนกัน

2 ผ้าคลุมขาวแตงโม1
2 ผ้าคลุมขาวแตงโม3

2 ผ้าคลุมขาวแตงโม2

ขอบคุณที่มา ไทยรัฐนิวส์โชว์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo