Entertainment

‘แพต ชญานิษฐ์’ ร่ำไห้หนัก หลัง ‘บีม ปภังกร’ จากไปกะทันหัน รู้สึกผิดที่ยังไม่ได้พูดสิ่งนี้

‘แพต ชญานิษฐ์’ ร่ำไห้หนัก หลัง ‘บีม ปภังกร’ จากไปกะทันหัน รู้สึกผิดที่ผ่านมาปากหนักมาโดยตลอด ยังไม่เคยชื่นชม บีม ว่าเป็นคนเก่งมาก ๆ ทำงานได้ดีมาเสมอ

เรียกได้ว่าวงการบันเทิงได้รับข่าวช็อกติด ๆ กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนดารา และแฟน ๆ มากมาย สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง วัย 25 ปี บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ โดยพบว่า บีม กำลังนอนหลับในคอนโดฯ ซึ่งทางครอบครัวพยายามปลุกแล้วแต่ก็ไม่ตื่น จากนั้นก็นำส่งโรงพยาบาลทันที แต่สุดท้ายก็ไร้ซึ่งปาฏิหาริย์

ปกแพต1 1

‘แพต ชญานิษฐ์’ ร่ำไห้หนัก หลัง ‘บีม ปภังกร’ จากไปกะทันหัน รู้สึกผิดที่ยังไม่ได้พูดสิ่งนี้

ล่าสุด (24 มี.ค.) แพต ชญานิษฐ์ นางเอกสาวที่ รับบทเป็น เมย์ ในซีรีส์ เรื่องเคว้ง ที่แสดงร่วมกับ หนุ่มบีม ได้เผยความรู้สึกถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ก็ตกใจพี่ ก็แบบว่า มันเป็นคนที่ใครได้รู้จักก็จะรักเขา รู้ข่าวจากเพื่อน ๆ แล้วก็คุณแม่ของบีม เพื่อนไลน์มาบอกในกรุ๊ปว่าบีมไปสบายแล้ว ตอนแรกนึกว่าแกล้ง จึงรีบโทรกลับไปหาคนที่แจ้งข่าว เพื่อนก็บอกว่าบีมไม่ตื่นขึ้นมา

จริง ๆ แล้ว เพิ่งนัดกันกินข้าวอาทิตย์หน้า ก็ติดถ่ายละครด้วย ตกใจมาก ยังนั่งคุยกับตัวเองว่าเบี้ยวนัดกันนะ ใคร ๆ ก็รักบีม เป็นคนที่สู้มาก สู้มาโดยตลอด เป็นคนสนุกสนาน เป็นคนที่เพื่อน ๆ จะขาดไม่ได้ คิดว่าเพื่อนทุกคนก็ตกใจมาก ๆ ที่รู้จักบีม

มีอีกหลายอย่างที่อยากทำด้วย อยากไปด้วย อยากคุยด้วย ยังเพิ่งคุยกันเลยว่าเดี๋ยวเจอกัน อยากทำงานด้วยกันอีก แต่ก็มาเกิดเรื่องนี้ก่อน บีมก็เพิ่งพูดถึงงานซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง อยากให้รอดู นัดกันไว้แล้วเดี๋ยวไปดูด้วยกัน เขาตั้งใจกับการทำงานมาก ๆ

อยากขอโทษที่เป็นคนปากหนักมาโดยตลอด ไม่เคยชมว่ามันเป็นคนเก่งมาก มันชอบถามตลอดว่าทำงานเป็นยังไง หนูก็รู้สึกว่าที่ผ่านมามันทำได้ดีมาก มันก็ทิ้งสิ่งดี ๆ ไว้บนโลกนี้แล้ว รู้สึกผิดที่ผ่านมาปากหนักโดยตลอด ทำไมไม่รู้ว่าไม่ยอมเอ่ยชมมันสักที มันเป็นคนที่ถ้าใครรู้จัก ก็จะรักบีมหมด”

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : วันบันเทิง oneบันเทิง

แพต2

แพต1

แพต

15 บีม ปภังกร2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo