Entertainment

ซีรีส์ไม่ทันได้ฉาย ‘โดนัท มนัสนันท์’ เศร้าหนัก เผยรูปสุดท้ายที่ถ่ายคู่กับ ‘บีม ปภังกร’

ซีรีส์ไม่ทันได้ฉาย ‘โดนัท มนัสนันท์’ เศร้าหนัก เผยรูปสุดท้ายที่ถ่ายคู่กับ ‘บีม ปภังกร’ ก่อนเสียชีวิต ไม่คิดว่าจะเป็นรูปเดียวที่มี รู้สึกดีใจมากที่ได้ทำงานและได้รู้จักกัน

ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ สำหรับการจากไปอย่างกะทันหัน ของพระเอกหนุ่ม บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ซึ่งมีรายงานว่า (23 มี.ค.) ได้พบร่างของ บีม คล้ายกำลังนอนหลับอยู่ ซึ่งทางญาติได้ปลุกแล้วก็ไม่ตื่น จากนั้นก็นำส่งโรงพยาบาลทันที แต่สุดท้ายก็ไร้ซึ่งปาฏิหาริย์

โดนัท มนัสนันท์

‘โดนัท มนัสนันท์’ เศร้าหนัก เผยรูปสุดท้ายที่ถ่ายคู่กับ ‘บีม ปภังกร’

ซึ่งหลังจากที่นักแสดง และผู้จัดละครชื่อดัง โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ได้ทราบข่าวเศร้า ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงพระเอกหนุ่ม บนอินสตาแกรมส่วนตัว @manatsanun__p โดยระบุข้อความว่า “ถึงน้องบีม..พี่ไม่คิดว่ารูปนี้จะเป็นรูปเดียวและรูปสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน วันนี้พี่เสียใจมาก ซีรีส์เรายังไม่ทันฉายเลย วันนี้น้องไม่อยู่แล้ว มันยากมากสำหรับพวกเราทุกคนจริง ๆ พี่อยากให้ตอนจบคือเหมือนในหนังได้มั้ย พี่พูดไม่ออกเลย 😭

ไม่ว่าบีมจะไปอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ขอให้น้องรู้ว่าน้องอยู่ในใจพี่เสมอ พี่ดีใจมากๆที่เราได้ทำงานด้วยกันแล้วก็รู้จักกัน พี่รักและคิดถึงบีมนะ จากพี่โดนัท”

โดนัท

บีม 1

โดนัท1

บีม4 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo