Entertainment

เปิดแชทสุดท้าย ‘ออกัส’ ช็อก ไม่อยากจะเชื่อ ‘บีม ปภังกร’ เสียชีวิต พ้อกูน่าจะรับสายมึง

เปิดแชทสุดท้าย ออกัส ช็อก ไม่อยากจะเชื่อ บีม ปภังกร เสียชีวิต พ้อกูน่าจะรับสายมึง ไม่คิดว่าจะไม่ได้คุยกันอีกแล้ว เป็นเพื่อนที่ดีไม่เคยเปลี่ยน

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของปี 2565 สำหรับการจากไปของ บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมากฝีมือวัย 25 ปี ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ขณะที่หลับ สร้างความช็อกและความเสียใจแก่ครอบครัว เพื่อนสนิท ผู้ร่วมงาน รวมทั้งแฟนคลับ

เปิดแชทสุดท้าย ออกัส ช็อก ไม่อยากจะเชื่อ บีม ปภังกร เสียชีวิต พ้อกูน่าจะรับสายมึง

เปิดแชทสุดท้าย ออกัส ช็อก ไม่อยากจะเชื่อ บีม ปภังกร เสียชีวิต พ้อกูน่าจะรับสายมึง

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเพื่อนสนิทของ บีม ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยถึงเพื่อนรักที่จากไป โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @aaugust007 พ้อผ่านสตอรี่ว่าตนเองน่าจะรับโทรศัพท์อีกฝ่าย ไม่คิดว่าจะไม่ได้คุยกันอีกแล้ว

รวมถึงย้อนภาพความทรงจำที่เคยใช้เวลาร่วมกับ บีม พร้อมกับข้อความว่า “ยังไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ มึงเป็นเพื่อนที่โคตรดีเลย หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนจะรักและคิดถึงมึงตลอดไป #บีมปภังกร @thebeamishere”

“เราเกิดวันเดือนปีเดียวกัน 31/08/39 และได้รู้จักกันตั้งแต่มัธยม จนโตมา ก็ได้ทำงานร่วมกัน และแสดงซีรี่ส์เรื่องเดียวกัน มีอะไรก็โทรปรึกษากัน บีมเป็นเพื่อนที่ดีมาก ๆ ไม่เคยเปลี่ยน ขอลงไว้เป็นความทรงจำหน่อยนะ RIP”

3 ออกัส ช็อก บีม เสียชีวิต2
3 ออกัส ช็อก บีม เสียชีวิต3
3 ออกัส ช็อก บีม เสียชีวิต4
3 ออกัส ช็อก บีม เสียชีวิต6
15 บีม ปภังกร1
3 ออกัส ช็อก บีม เสียชีวิต1
3 ออกัส ช็อก บีม เสียชีวิต5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo