Entertainment

ช็อกวงการ! ‘บีม ปภังกร’ พระเอกจากซีรีส์ดัง ‘เคว้ง’ เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี

วงการบันเทิงช็อกอีก! บีม ปภังกร พระเอกจากซีรีส์ดัง ‘เคว้ง’ เสียชีวิตในห้องพักด้วยวัย 25 ปี หลังคนใกล้ชิดพยายามปลุก แต่ไม่ตื่น จึงนำตัวส่งรพ. แม้จะพยายามกู้ชีพแต่ไม่เป็นผล

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกของปี 2565 เมื่อล่าสุด (23 มี.ค.) มีรายงานว่า นักแสดงดาวรุ่ง บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 25 ปีภายในห้องพักส่วนตัว

วงการบันเทิงช็อกอีก! บีม ปภังกร พระเอกจากซีรีส์ดัง ‘เคว้ง’ เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี

วงการบันเทิงช็อกอีก! บีม ปภังกร พระเอกจากซีรีส์ดัง ‘เคว้ง’ เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี

โดยมีการเปิดเผยว่า คุณแม่ของ บีม ได้มีการติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัว เนื่องจากไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้ จากนั้นได้เดินทางเข้าไปเช็กที่คอนโดส่วนตัว พบว่า บีม กำลังอยู่ในลักษณะคล้ายนอนหลับ พยายามปลุกขึ้นมา แต่กลับไม่ตื่น จึงตัดสินใจนำตัวส่งโรงพยาบาลและพยายามกู้ชีพ แต่ไม่เป็นผล

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทางต้นสังกัดเพิ่งทราบเรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิต เพราะโดยปกติแล้ว บีม เป็นคนที่สุขภาพแข็งแรงมาก และในช่วงค่ำของวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา บีม ก็เพิ่งอัปเดตไอจีสตอรี่ @thebeamishere ขณะที่ตนเองไปออกกำลังกาย เตะฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ตามปกติ

15 บีม ปภังกร5

ทั้งนี้ บีม ปภังกร เกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 25 ปี เคยฝากผลงานการแสดงให้แฟน ๆ ได้รับชมมากมาย ทั้งเรื่องบนเตียง (Sleepless Society: Bedtime Wishes) , น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ , สัมผัสพิศวง ตอน โจ๋ผู้กล้า , เรื่องลับหลัง , Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก , Project S The Series ตอน Spike , บางระจัน ,  Blue Wave และยังเป็นพระเอกในซีรีส์ดังจากเรื่อง เคว้ง ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์

ทีมข่าวบันเทิง TheBangkokInsight ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวฤกษ์เฉลิมพจน์ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

15 บีม ปภังกร2

15 บีม ปภังกร1

15 บีม ปภังกร6

15 บีม ปภังกร4

15 บีม ปภังกร3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo