Entertainment

ทำความรู้จัก ‘บีม ปภังกร’ พระเอกดาวรุ่ง อนาคตไกล ก่อนเสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 25 ปี

ทำความรู้จัก ‘บีม ปภังกร’ พระเอกดาวรุ่ง อนาคตไกล ฝากผลงานไว้ให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างมากมาย ก่อนเสียชีวิตกะทันหันในวัยเพียง 25 ปี

เป็นอีกหนึ่งเรื่องช็อกของวงการบันเทิง สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของพระเอกหนุ่ม บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ซึ่งมีรายงานว่า (23 มี.ค.) ได้พบร่างของ บีม คล้ายกำลังนอนหลับอยู่ ซึ่งทางญาติได้ทำการปลุกแล้วก็ไม่ตื่น จากนั้นก็นำส่งโรงพยาบาลทันทีแต่ก็ไร้ซึ่งปาฏิหาริย์

LINE ALBUM แตงโม นิดา ข่าวดารา 220324

ทำความรู้จัก ‘บีม ปภังกร’ พระเอกดาวรุ่ง อนาคตไกล

สำหรับ หนุ่มบีม เป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งที่ได้ฝากผลงานให้แฟน ๆ ได้รับชมมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ เจ้าตัวก็ได้ฟาดฟันและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอยู่เสมอ บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ เกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2539 อายุ 25 ปี โดยผลงานแรกที่ทำให้หลายคนเริ่มรู้จักและประทับใจในฝีมือการแสดงของพระเอกหนุ่มเลยก็คือ ซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบทเป็น ปราบภัย

ผลงานถัดมา Water Boyy รักใสใส…วัยรุ่นชอบ ได้รับบทเป็น น้ำ จนทำให้เกิดกระแสคู่จิ้นที่แฟน ๆ แห่กรี๊ดกันถล่มทลายระหว่าง บีม กับ เงิน อนุภาษ ส่วนทางด้านผลงานละครก็มีหลาย ๆ เรื่อง เช่น เจ้าชายรุทระจาก จากละครเรื่อง ดวงใจในมนตรา , สัมผัสพิศวง ตอน โจ๋ผู้กล้า , Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก  , Project S The Series ตอน Spike, Blue Wave

น้องใหม่

และอีกหนึ่งผลงานที่เรียกได้ว่าเป็นจุดพีคที่ทำให้แฟน ๆ ประทับใจไม่แพ้กันเลย ในซีรีส์เรื่องดัง เคว้ง (The Stranded) ที่เป็น ซีรีส์ไทยเรื่องแรกใน Netflix โดยรับบทเป็น คราม ตัวละครหลักของเรื่อง

รวมถึงมีอีก 2 ผลงานที่จ่อเตรียมฉายในเร็ว ๆ นี้ก็คือ ละคร พรหมลิขิต รับบทเป็น หมู่สง พลตระเวนเก็บค่าเช่าที่ (ตามจีบแม่กลิ่น) ออกอากาศทางช่อง 3 โปรเจกต์ซีรีส์ Netflix เรื่อง ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง รับบท โค้ชเอก โดย บีม จะแสดงร่วมกับ ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสาวซุป’ตาร์ชื่อดัง คาดว่าจะมีกำหนดเข้าฉายภายปีนี้

บีม เคยให้สัมภาษณ์ FEED ในช่วงที่ ได้เล่นซีรีส์เรื่องเคว้ง ว่าตนเองเป็นนักกีฬาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เล่นเทควันโด จนถึงอายุ 14 ปี เข้าวงการจากการประกวดหาทีมนักแสดงในเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอนได้รับบทคราม รู้สึกกดดันมาก เพราะมันต้องมีสกิลหลาย ๆ อย่างที่ตัวละครมี แต่ตนเองไม่มี เช่น การดำน้ำ ปีนเขา ตนเองก็ต้องไปฝึกฝน ไปเรียนให้เกิดความชำนาญ

บีม4 1

บีม2

บีม1

บีม3

บีม

15 บีม ปภังกร2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo