Entertainment

คนหาปลาแจงแล้ว! คลิปวงจรปิด ‘ส.ส.เต้’ อ้าง ‘แตงโม นิดา’ ลอยคอกลางแม่น้ำ

คนหาปลาแจงแล้ว! คลิปวงจรปิด ส.ส.เต้ อ้าง แตงโม นิดา ลอยคอกลางแม่น้ำ ส่วนตัวมองว่าเป็นขอนไม้ หรือวัตถุอย่างอื่นมากกว่า ชี้สัญชาตญาณคนหาปลา หากพบว่ามีคนว่ายน้ำอยู่ต้องลงไปช่วยอยู่แล้ว

จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีมงานของพรรค แถลงข่าวอ้างว่า พบจุดที่ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง ตกเรือก่อนเสียชีวิต ขณะลอยคอข้ามเจ้าพระยาเข้าฝั่ง พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ระบุว่า เป็นจุดบริเวณเขื่อนกั้นน้ำติดกับ กฟผ.บางกรวย

คนหาปลาแจงแล้ว! คลิปวงจรปิด ส.ส.เต้ อ้าง แตงโม นิดา ลอยคอกลางแม่น้ำ

คนหาปลาแจงแล้ว! คลิปวงจรปิด ส.ส.เต้ อ้าง แตงโม นิดา ลอยคอกลางแม่น้ำ

ทั้งนี้ นายมงคลกิตติ์ อ้างว่า ได้คลิปมาจากเทศบาลบางกรวย นนทบุรี เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เรือสปีดโบ๊ต ขับมุ่งไปทางสะพานพระราม 7 และไปถ่ายรูปกันต่อที่สะพานพระราม 8 ​ของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 โดยมีภาพช่วงเวลาประมาณ 21.44 น. ที่นายมงคลกิตติ์ อ้างว่าเห็นแตงโม ลอยอยู่ในน้ำ และว่ายมาจนถึงฝั่ง และภาพจะชัดเจนมากขึ้นในเวลาประมาณ 21.53 น.

ทั้งนี้ ในภาพเห็นเรือที่ นายมงคลกิตติ์ บอกว่า เป็นเรือหาปลา พายเข้าไปยังวัตถุที่อ้างว่าคือ แตงโม ลอยคออยู่ในน้ำ จากนั้นภาพที่เห็นคือเรือหาปลาขับวนออกไป ซึ่ง นายมงคลกิตติ์ อ้างว่าน่าจะเพราะกลัวอะไรบางอย่าง และยังบอกอีกว่า คนขับเรือหาปลาคนนี้ เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งไปแล้ว แต่ไม่ยืนยันว่า ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำแล้วหรือยัง

12 แตงโม นิดา คนหาปลา1

12 แตงโม นิดา คนหาปลา2

12 แตงโม นิดา คนหาปลา3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 มี.ค.) รายการ ข่าวใหญ่ ทางช่อง 8 ได้สัมภาษณ์ นายวินิต ที่มักจะพายเรือมาหาปลาอยู่ในละแวกนี้เป็นประจำ ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน โดยเขาเล่าว่าวันเกิดเหตุที่แตงโมตกน้ำ เขาก็กำลังพายเรือหาปลาอยู่ด้วย และคิดว่าตัวเองน่าจะเป็นลำเดียวที่ล่องเรือหาปลาอยู่ ตอนนั้นเห็นเรือสปีดโบ๊ตขับผ่านไป และได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ดด้วยความตกใจ แต่เขาไม่รู้ว่ามีคนตกน้ำ จึงไม่ได้สนใจอะไร และหาปลาต่อ กระทั่งช่วงราว ๆ 4-5ทุ่ม จึงทราบว่ามีคนตกน้ำ

ส่วนคนหาปลาในกล้องวงจรปิดที่ นายมงคลกิตติ์ นำมาเปิดเผย ไม่มั่นใจว่าเป็นตัวเองหรือไม่ หรืออาจเป็นลำอื่น แต่ยืนยันว่าช่วงเกิดเหตุ มีแค่เขาลำเดียวเท่านั้นที่หาปลาอยู่ในละแวกนี้ และไม่เห็นมีใครว่ายน้ำมาที่เรือของเขาเลย โดยสัญชาตญาณของคนหาปลาแล้ว ไม่ว่าใครก็ตาม หากพบว่ามีคนว่ายน้ำอยู่ในแม่น้ำจริง ก็ต้องลงไปช่วยเหลืออยู่แล้ว คงไม่มีใครใจดำนิ่งเฉย และสิ่งที่เห็นลอยอยู่ในคลิปก็ไม่น่าจะเป็นคนมาว่ายน้ำเล่น เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเห็นใครมาว่ายน้ำเล่นตอนกลางคืนแบบนี้ ส่วนตัวจึงมองว่าเป็น ขอนไม้ หรือวัตถุอย่างอื่นมากกว่า

12 แตงโม นิดา คนหาปลา4

ขอบคุณที่มา ข่าวใหญ่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo