Entertainment

‘แอนนา’ ตัดพ้อ! ทำอะไรเหมือนจะผิดไปหมด ทั้งเครียดทั้งกังวล ใช้ชีวิตยากขึ้น

นักข่าวชื่อดัง “แอนนา ทีวีพูล” โพสต์ตัดพ้อกลางเพจเฟซบุ๊ก ทำอะไรเหมือนจะผิดไปหมด ทั้งเครียดทั้งกังวล ใช้ชีวิตยากขึ้น ขอโทษล่วงหน้าถ้าทำอะไรผิดหรือไม่ถูกใจใคร

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

แอนนา 9

“แอนนา ทีวีพูล” ตัดพ้อ! ทำอะไรเหมือนจะผิดไปหมด ใช้ชีวิตยากขึ้น

เช่นเดียวกับเพื่อนที่รู้จักและสนิทสนมกับดาราสาวมาเป็นเวลาถึง 17 ปีอย่างนักข่าวชื่อดัง “แอนนา ทีวีพูล” ที่พร้อมยืนเคียงข้างและต่อสู้เพื่อแตงโมมาโดยตลอด โดยเจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมทวงความยุติธรรมให้ดาราสาวเต็มที่ แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับเจ้าตัวหรือเปล่า เมื่อจู่ ๆ แอนนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อเบา ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจว่า

batch %E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B21

“ไม่ว่าจะทำอะไร มันเหมือนจะเป็นข่าวไปหมด เครียด กังวล ใช้ชีวิตยากขึ้น ไม่สามารถลงอะไรก็ได้ เหมือนที่เคยทำ จะลงโพสท์อะไร ต้องคิดแล้วคิดอีกเยอะมาก แสดงความรัก ลงโพสท์คลิปเก่า ๆ หรือรูปคือโหน เงียบคือเอากระแสแค่ช่วงแรก ทำอะไรเหมือนจะผิดไปหมด”

“ถ้าแอนนาทำอะไรผิดหรือไม่ถูกใจใครขอโทษล่วงหน้าเลยนะ และขอบคุณการซัพพอร์ตจิตใจจากทุก ๆ คนจริง ๆ” งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก พร้อมกับปลอบนักข่าวดังว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวเองก็ทำได้ดีที่สุดเพื่อเพื่อนแล้ว

7 แม่แตงโม แอนนา3batch แอนนา312 %E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%A11

ไม่ว่าจะทำอะไร มันเหมือนจะเป็นข่าวไปหมด เครียด กังวล ใช้ชีวิตยากขึ้น ไม่สามารถลงอะไรก็ได้ เหมือนที่เคยทำ จะลงโพสท์อะไร…

โพสต์โดย แอนนา เมื่อ วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo