Entertainment

‘ดีเจมะตูม’ เผยซีนจุ๊บปาก ‘โม อมีนา’ พร้อมเผยความในใจ เพื่อนที่ใครหลาย ๆ คนอยากมี

“ดีเจมะตูม” เผยซีนจุ๊บปาก “โม อมีนา” ยกให้เป็นเพื่อนที่ใครหลาย ๆ คนอยากมี “ถ้าคุณจริงใจกับ ‘เพื่อน’ มันจะดึงดูดคนที่จริงใจเหมือนกันเข้ามาหาคุณ”

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

ดีเจมะตูม

“มะตูม” เผยซีนจุ๊บปาก “โม อมีนา” พร้อมเผยความในใจ

เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “โม-อมีนา พินิจ” รุ่นน้องคนสนิทของ “แตงโม นิดา” ที่พร้อมยืนเคียงข้างและต่อสู้เพื่อพี่มาโดยตลอด ยืนยันว่าพร้อมทวงความยุติธรรมให้แตงโมเต็มที่ โดยล่าสุด “ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” ได้เชิญ สาวโม มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตูมสนิท บนช่องยูทูบ พร้อมกับเล่าจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้รู้จักกับเพื่อนคนนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยช็อตจุ้บปากสุดเขิน พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า

batch ดีเจมะตูม1

“เพื่อนที่ใครหลาย ๆ คนอยากมี❗️ที่ตัดสินใจทำตูมสนิทepนี้ เพราะอยากให้ทุกคนได้เห็นมุมน่ารัก ๆ ฮา ๆ และจริงใจของโมที่มีต่อเพื่อนทุก ๆ คน และต้องขอบคุณโมมาก ๆ ที่ให้เกียรติมารายการของตูม หวังว่าทุกคนที่ได้ดู จะยิ่งรู้จักและรักผู้หญิงคนนี้มากยิ่งขึ้น เชื่อตูมนะครับ คุณรัก และชื่นชมถูกคนแล้วครับ ดูจบและจะเข้าใจว่าทำไม ณ เวลานี้ ใคร ๆ ก็อยากมีเพื่อนแบบ โม อมีนา

ก่อนจะโพสต์ภาพบางส่วนจากรายการ พร้อมเผยทัศนคติของสาวโมที่มีต่อคำว่าเพื่อนว่า “คุณไม่ต้องไปตามหาคนจริงใจ หรือไม่จริงใจในชีวิต คุณลองจริงใจก่อน ลองเป็น “ตัวจริง” ก่อน ถ้าคุณจริงใจกับ ‘เพื่อน’ มันจะดึงดูดคนที่จริงใจเหมือนกันเข้ามาหาคุณ”

 batch ดีเจมะตูม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo