Entertainment

ดราม่าอีก ‘พิมรี่พาย’ ทำโทษลูกน้อง สั่งถอดกางเกงโชว์เป้า-ก้นกลางไลฟ์!

ดราม่าอีก พิมรี่พาย ทำโทษลูกน้อง สั่งถอดกางเกงโชว์เป้า-ก้นกลางไลฟ์ ชาวเน็ตจวกยับไม่เหมาะสม ชี้คุกคามทางเพศ แถมละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

นอกจากชื่อเสียงของ พิมรี่พาย แม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ดังเปรี้ยงเงินทองที่ไหลมาเทมาไม่หยุด ในส่วนของปัญหาก็เรียกได้ว่าประเดประดังพุ่งใส่จนแทบไม่ได้พัก อย่างดราม่าที่เพิ่งเกิดขึ้นแบบสด ๆ ร้อน ๆ หลังจากที่เธอระเบิดอารมณ์กลางไลฟ์ขายสินค้าของตัวเอง สาดคำด่าแบบไม่ยั้ง เนื่องจากมีชาวเน็ตคอมเมนต์บอกว่า “คนดูน้อยจัง” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

22 พิมรี่พาย1

ดราม่าอีก พิมรี่พาย ทำโทษลูกน้อง สั่งถอดกางเกงโชว์เป้า-ก้นกลางไลฟ์!

ล่าสุด (18 มี.ค.) ก็มีประเด็นใหม่ที่ถูกชาวเน็ตหยิบขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์ จนส่งผลให้แฮชแท็ก #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ เมื่อมีผู้แชร์คลิปของ พิมรี่พาย สั่งทำโทษลูกน้องที่ทำงานผิดพลาดกลางไลฟ์ ด้วยการให้ถอดกางเกงออกแล้วเต้นโชว์ ซึ่งกางเกงชั้นในของลูกน้องเป็นแบบเว้าหลัง จึงทำให้คนดูเห็นบั้นท้ายเต็ม ๆ

จากนั้น พิมรี่พาย ก็ได้เรียกลูกน้องออกมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ลูกน้องเต็มใจยืนหันหน้าถอดกางเกงโชว์กล้อง แลกกับเงิน 2,000 บาท ซึ่งแม่ค้าออนไลน์คนดังก็พูดออกมาด้วยว่า เห็นตั้งแต่งานปีใหม่แล้ว อวัยวะเพศของลูกน้องคนนี้ใหญ่มาก ก่อนจะให้ลูกน้องเต้นตามจังหวะเพลง แล้วยังบอกอีกว่าอย่าเพิ่งใส่กางเกงให้เต้นไปแบบนั้นเลย

22 พิมรี่พาย2

22 พิมรี่พาย3

22 พิมรี่พาย6

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป พบว่า มีชาวเน็ตจำนวนต่างพากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอย่างรุนแรง รวมถึงตั้งคำถามว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เป็นการคุกคามทางเพศหรือไม่ แม้จะเป็นการเอนเตอร์เทนคนดู หรือหยอกล้อกันสนุกสนาน แต่ส่วนใหญ่มองว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก

22 พิมรี่พาย4 22 พิมรี่พาย5 22 พิมรี่พาย7 22 พิมรี่พาย8

ขอบคุณคลิปจาก @hiddenlalis

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo