Entertainment

พิมรี่พาย ด่าไม่ยั้ง ฉุนโดนชาวเน็ตบอก คนดูน้อยจัง ซัดเอาอะไรมาตัดสินว่าชีวิตตกต่ำ

พิมรี่พาย ด่าไม่ยั้งกลางไลฟ์ขายของ ฉุนโดนชาวเน็ตบอก คนดูน้อยจัง ซัดเอาอะไรมาตัดสินว่าชีวิตตกต่ำ เอาเครดิตอะไรมาพิพากษาตน

เพิ่งพักจากดราม่าเก่าเมื่อไม่นานมานี้ ก็กลับมาเป็นกระแสร้อนแรงอีกครั้ง สำหรับแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่งานนี้รถทัวร์คันใหญ่ ขอจอดลงที่เธออีกแล้ว เมื่อเธอเกิดอาการฉุนจัดเพราะมีชาวเน็ตมาเมนต์บอกว่า “คนดูน้อยจัง”

ปกพิมรี่พาย1 1

พิมรี่พาย ด่าไม่ยั้ง ฉุนโดนชาวเน็ตบอก คนดูน้อยจัง ซัดเอาอะไรมาตัดสินว่าชีวิตตกต่ำ

ล่าสุด (15 มี.ค.) พิมรี่พาย ได้มีการไลฟ์ขายของแบบแซ่บ ๆ เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ทว่าช่วงหนึ่งของการไลฟ์ พิมรี่พาย ก็ได้แวะอ่านคอมเมนต์ที่ของชาวเน็ต พร้อมกับถามว่า “เป็นใคร? พวกชาวเน็ตจวกยับพวกนี้ สักวันนะขอให้กรรมตามสนองนะ ให้มันตามไวเหมือนมอเตอร์ไซค์เลย พูดอะไรก็ผิดไปหมด เคยเจ็บใจมั้ย เคยช้ำใจมั้ย คำพิพากษาคนอื่น เผื่อความระยำตำบอนของตัวเองไว้บ้าง ดีมากไม่ไปบวชชีล่ะ”

และในช่วงต่อมาก็มีชาวเน็ตได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “คนดูน้อยจัง” งานนี้ทำเอาพิมรี่พายถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่ เดือดฝุด ๆ ด่าแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว “ให้ทายนะ คนนี้มีปม ชีวิตนะโคตรมีปม เพิ่งเปิดไลฟ์มา 20 นาที คนดู 27,000 เป็นแค่คนขายของ ไม่ได้มีข่าวในกระแส คนธรรมดาปกติ เป็นแม่ค้าออนไลน์ บอกคนดูน้อยจัง ไม่ต้องเตือน กูเนี่ยนะถ้าจะวิจารณ์ใครว่าต้องมีดีกว่าเขา แต่ถ้าชีวิตโปรไฟล์ยังเอารูปแมวมาตั้ง ไม่กล้าว่าใครนะ”

ซึ่งในระหว่างที่เธอพูดประโยคดังกล่าว เธอก็ได้มีการทำลายข้าวของที่อยู่ตรงหน้า “คนดูน้อยจังคะ คนดูสามคนเหรอ ยังมีชีวิตอยู่เหรอเปล่า ค่าน้ำมันขึ้นถึง 50 บาท รู้หรือยัง พ่อแม่ส่งเรียนมา จบมาเนี่ย เรียกเงินเดือนได้ 13,000 บาท จ่ายค่าน้ำมันเต็มถัง 2,400 บาท รู้หรือยัง สาระแนมาบงการว่าคนดูน้อย ชีวิตตัวเองเอารอดยัง ดีอยู่คนเดียว คนอื่นแย่หมด

พิมรี่พาย4

พ่อแม่ไปกู้ ลูกไปกู้ กยศ. ลูก บอกอะไรให้นะมาบอกชีวิตตกต่ำ เอาเครดิตอะไรมาพูด ตนเรียนหนังสือจบ ม.6 แต่คนที่ว่าเรียนจบ ป.ตรี ป.โท ป.เอก แล้วมาเขียนว่าตัวคนดูน้อยลง ให้เครดิตสูงสูดเลยนะ จบ ป.ตรี เงินเดือนหมื่นสี่ รู้หรือเปล่าว่าภาวะเงินเฟ้อสุดในรอบ 13 ปี

บริษัทที่คุณทำงานอยู่ให้เงินเดือน 16,000 บาท เรียนจบ ป.ตรี มาด้วยการกู้ กยศ. รู้หรือเปล่าว่าเงินเดือนที่ได้นั้นติดลบ รู้หรือเปล่าว่ากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบ่งครึ่งทุกวัน มีสิทธิ์อะไรมาพิพากษาชีวิตคนอื่น เอาเครดิตอะไรบอกตนตกต่ำ ทำไมไม่เอาเวลาไปคิดว่าทำยังไงให้ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น เอาเวลามาวิพากษ์วิจารณ์ ตกต่ำยังไง?

ขายน้ำปลาร้าเข้าห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ ด้วยหน้าที่จบ ม.6 เอาเครดิตอะไรมาพิพากษาตน ไม่ดูภาวะ ไม่วางแผนตัวเอง เรียนจบมาเหลือเท่าไหร่ทำงานเนี่ย ใช้หนี้บุญคุณพ่อแม่ที่ส่งเรียนเนี่ย จะตอบแทนคุณเขาได้อีกกี่ปี เก่งมากก็ไปเรียนเป็นผู้พากษา อัยการ ตัดสินชีวิตคนอื่น คนนู้นคนนี้ เก่งมากไปเรียนดูดวง เก่งมากไปเรียน ตำรวจตรวจไซเบอร์ เก่งเหลือเกิน สภาพตัวเองอะ สิ้นเดือนยืนต่อคิวอิออน

กินข้าววัน 2-3 หมื่น เลี้ยงลูกน้อง 3-4 พันคน รายจ่ายเดือน 50 ล้านมาบอกชีวิตตกต่ำ ถ้าไม่ได้เป็นพิมรี่พาย ชีวิตต้องเป็นแม่ค้าตลาดนัด รอคืนทุน 5 วัน ยังไม่เคยพิพากษาใครว่าชีวิตตกต่ำ มีเครดิตอะไร จัดซื้อเงินเดือน 300,000 บาท ใส่รองเท้าคู่นึงหมื่นห้า มีสิทธิ์อะไรมาบอกว่าชีวิตแย่ ไม่ได้ดูตัวเองเหรอ

ขอบคุณคลิปจากเพจ : พิมรี่พายขายทุกอย่าง นาทีที่ 16.00 เป็นต้นไป

พิมรี่พาย3

พิมรี่พาย1

12 พิมรี่พาย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo