Entertainment

‘หมอของขวัญ’ ยอมรับว่าบ้งเอง หลังปกป้อง ‘พิมรี่พาย’ ให้เงินพ่อแม่ 5 ล้าน คือกตัญญู

‘หมอของขวัญ’ ยอมรับว่าบ้งเอง หลังปกป้อง ‘พิมรี่พาย’ ให้เงินพ่อแม่ 5 ล้าน คือกตัญญู ลั่นขออภัยที่พูดโดยไม่ได้สนใจเรื่องโครงสร้างสังคมที่ไม่น่าสนับสนุน 

ทำโซเชียลร้อนระอุขึ้นมาทันที หลังจากที่ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดราม่าของ พิมรี่พาย ที่เกิดการไม่พอใจ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า ยอดคนดูน้อยลง จนเธอถึงกับร่ายด่ายาวกลางไลฟ์

ปกหมอของขวัญ2 1 1

‘หมอของขวัญ’ ยอมรับว่าบ้งเอง หลังปกป้อง ‘พิมรี่พาย’ ให้เงินพ่อแม่ 5 ล้าน คือกตัญญู

โดยช่วงหนึ่งของการไลฟ์ หมอของขวัญ ได้กล่าวว่า “ฉันก็เงินเดือนเท่านี้จริง ๆ ด้วย เมื่อไรฉันจะเลี้ยงพ่อแม่ได้อย่างพิม (พิมรี่พาย) เอาเงิน 5 ล้านไปกองใส่พ่อ ซึ่งนั้นคือกตัญญู คุณทำได้อย่างเขาไหม นั่นคือคำถามที่ดี

เขาเป็นแม่เลี้ยงเดียว ลูกสองคน คุณทำได้อย่างเขาไหม ในอายุเท่านั้น สามสิบนิด ๆ สามสิบเอ็ด คุณทำได้อย่างเขาหรือไม่ และจะทำได้อย่างเขาเมื่อไร อันนี้ต่างหากที่คุณต้องถามตัวเอง” ก่อนที่จะถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พากันแฮชแท็ก #หมอของขวัญ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

หมอของขวัญ5

ล่าสุด (19 มี.ค.) หมอของขวัญ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @doctorkatekate พร้อมกับขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าครั้งนี้บ้งเอง “เมื่อวานหมอขอโทษทุกคนด้วยนะ ที่ทำคลับเฮาส์ห้องเรื่องมีอยู่ว่าเสียบรรยากาศและไม่ค่อยฟังคุณหมอทั้งสองท่าน ขออภัยจริง ๆ ค่ะ

และ เรื่องพิมรี่พาย หมอเคยสัมผัสความกตัญญูของน้องผ่านการเป็นห่วงสุขภาพพ่อแม่ และน้องก็หนักและเป็นเสาหลักในครอบครัว แต่ดันไปปกป้องด้วยการยกตัวอย่างเรื่องกตัญญูด้วยเงิน 5 ล้านที่ต้องยอมรับว่าบ้ง ต้องขออภัยจริง ๆ การไม่สนใจเรื่องโครงสร้างสังคมที่ไม่น่าสนับสนุน เช่นเป็นลูกที่ดี ต้องให้เงินพ่อแม่เยอะๆ ทำให้หลายคนรู้สึกแย่

ในอนาคต หมอจะคิดให้รอบด้านกว่านี้เวลาสัมภาษณ์และ จะปรับปรุงให้ดีขึ้น และระมัดระวังคำพูดให้มากกว่านี้ค่ะ #หมอของขวัญ”

และได้ทิ้งท้ายข้อความไว้ในแคปชั่นเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “สิ่งไหนทำถูกก็คือถูก สิ่งไหนหมอผิดพลาด ก็จะขออภัยและปรับปรุงในอนาคตค่ะ🙏🙏🙏#หมอของขวัญ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่แห่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง

หมอของขวัญ3 1

หมอของขวัญ1 1

หมอของขวัญ 4

หมอของขวัญ6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo