Entertainment

รถทัวร์ต่อแถว! ย้อนไทม์ไลน์ ‘พิมรี่พาย’ เจอดราม่าอะไรบ้าง ไหว้ขอโทษมาแล้วกี่ครั้ง?

รถทัวร์ต่อแถว! ย้อนไทม์ไลน์ ‘พิมรี่พาย’ แม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ผ่านมาเจอดราม่าอะไรบ้าง ไหว้ขอโทษมาแล้วกี่ครั้ง 

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาทันที หลังจากที่ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เจอรถทัวร์คันใหญ่ ขอจอดลงที่เธออีกแล้ว เมื่อมีชาวเน็ตมาเมนต์บอกว่า “คนดูน้อยจัง” ในไลฟ์ขายของ ทำให้เธอถึงกับเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ ด่าแบบไม่ยั้ง พร้อมตั้งคำถามกลับใช้อะไรมาตัดสินเธอว่าชีวิตตกต่ำ

ปกพิมรี่พาย1 1 1

ย้อนไทม์ไลน์ ‘พิมรี่พาย’ เจอดราม่าอะไรบ้าง ไหว้ขอโทษมาแล้วกี่ครั้ง?

เธอเป็นอีกหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลอยู่เสมอ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ตาม ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเธอก็มีดราม่าเข้ามาเรื่อย ๆ แบบแทบไม่ได้พักผ่อนกันเลย โดยทุกครั้งเธอก็ได้ออกมาชี้แจงในแต่ละกรณีที่เกิดขึ้น วันนี้เราจะพามาย้อนดูดราม่าที่เกิดขึ้นกับเธอว่าจะมีอะไรบ้าง

พูดถึง อดีตนายกรัฐมนตรี โทนี่ หรือ ทักษิณ ชินวัตร

จากกรณีที่ ทักษิณ ได้มีการเอ่ยชื่อของ พิมรี่พาย ในคลับเฮาส์ ทำให้เธอได้ออกมาตอบโต้ประมาณว่า ท่านอยู่ข้างนอกประเทศ ท่านจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนข้างในประเทศเนี่ยจะซวยเอานะคะ ได้โปรดอย่าลากดิฉันไปเกี่ยวข้อง

จนกระทั่ง วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 พิมรี่พาย ได้ออกมายกมือไหว้และบอกว่าที่พูดไปเพราะตนเองขาดสติ “พิมขอพูดในฐานะเด็กพูดกับผู้ใหญ่ว่า พิมกราบขอโทษนะคะ พิมกราบขอโทษลุงโทนี่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ขอโทษประชาชนที่พิมปากไว และจากนี้จะพูดจาและไตร่ตรองให้มากกว่านี้ โดยจะเป็นเด็กที่น่ารักกับผู้ใหญ่ที่ดี” (อ่านเพิ่มเติม : ‘พิมรี่พาย’ กราบขอโทษ ‘ลุงโทนี่’ สัญญาจะเป็นเด็กที่น่ารักกับผู้ใหญ่ที่ดี!!)

พิมรี่พาย1

แจงดราม่า ปมส่งของช้า-ไม่ตอบแชทลูกค้า

จากกรณีชาวเน็ต ได้ออกมาโพสต์ตามสินค้าจาก พิมรี่พาย เนื่องจากเธอเกิดปัญหาในการจัดส่งสินค้าล่าช้า และไม่ตอบแชทลูกค้า ทำให้ชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจอย่างมาก เมื่อเธอได้ทราบถึงปัญหาดังกล่าวเธอก็ได้ออกมาขอโทษ พร้อมชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้น และจะปรับปรุงแก้ไข ขอน้อมรับผิดชอบเพียงผู้เดียว (อ่านเพิ่มเติม : พิมรี่พาย ขอรับผิดคนเดียว แจงดราม่า ปมส่งของช้า-ไม่ตอบแชทลูกค้า)

ดราม่าขนมขึ้นรา สั่งระงับการขาย

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ว่าสั่งบราวนี่ กับพิมรี่พาย แต่เพิ่งสังเกตว่ามีราขึ้นหลังทานไปแล้ว 1 ชิ้นเต็ม ๆ ทำให้เกิดอาการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และเมื่อตรวจสอบในกลุ่ม รอของจากพิมรี่พาย พบว่า มีลูกค้าอีกหลายคนเจอปัญหาเดียวกัน จนเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาชี้แจง และได้ขอประสานงานลูกค้าเพื่อทำการโอนเงินคืนให้ ชดเชยค่าเสียหายที่เกิดขึ้น รวมถึงรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมดจนกว่าจะหายดี (อ่านเพิ่มเติม : ‘พิมรี่พาย’ เคลื่อนไหว! ดราม่าขนมขึ้นรา สั่งระงับการขาย ติดต่อลูกค้าเป็นการส่วนตัว)

หมอเถื่อนในคลินิก

พิมรี่พาย ได้เข้าแจ้งความที่ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ว่า คลินิกของตนถูกมิจฉาชีพใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านอื่น มาสมัครเป็นแพทย์ผู้ให้บริการของคลินิก โดยที่ตนเองไม่ทราบเรื่องมาก่อน จากนั้นเธอได้ออกมาขอโทษพร้อมกับรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับลูกค้าทั้งหมด (อ่านเพิ่มเติม : ‘พิมรี่พาย’ ยันไม่รู้มาก่อน หมอปลอมหลอกทำงานที่คลินิก พร้อมรับผิดชอบลูกค้าแน่นอน)

ดราม่ากล่องสุ่ม

เป็นอีกหนึ่งดราม่าร้อนที่ก็ว่าได้ สำหรับกรณีของกล่องสุ่ม ที่ลูกค้าได้ออกมาโวยว่าไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไป และสินค้าในกล่องบางชิ้นก็หมดอายุ ใกล้หมดอายุ รวมถึงมีของที่ไม่สามารถใช้งานได้อีกด้วย หรือก็มีการจัดส่งที่ล่าช้า ซึ่งภายหลังเธอก็ออกมาขอโทษ พร้อมกับบอกว่ายินดีคืนเงินให้กับลูกค้า (อ่านเพิ่มเติม : คืนเงินแล้ว 4 ล้าน! ดราม่ากล่องสุ่ม ‘พิมรี่พาย’ ไม่พอใจเอาเงินคืนไป)

ด่าบิวตี้บล็อกชื่อดัง อายตา หลังรีวิวแป้งพัฟ

จากกรณีที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง จากช่องยูทูบ EYETA ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน ได้อัดคลิปรีวิวแป้งพัฟ ซึ่งเป็นสินค้าตัวใหม่ของพิมรี่พาย ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจ และได้ด่าว่า โง่เนอะ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 10 ปี ไม่ดังสักที จากนั้นชาวเน็ตได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์คำพูดดังกล่าวของพิมรี่พายอย่างหนัก

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เธอก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นร้อนว่ามีเพื่อนทักมาข้อความมา แล้วเธอยังไม่ได้เข้าไปดูคลิปนั้น จึงเกิดอารมณ์ พร้อมกับทิ้งท้ายประโยคว่า “ไม่ขอโทษค่ะ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้พูดขอโทษ เพราะเราพูดขอโทษจนช้ำไปหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกแล้วค่ะ” (อ่านเพิ่มเติม : ‘พิมรี่พาย’ ขอยาลดความมั่น อ้อมแอ้มรับไม่ได้ดูคลิป แต่ใส่ยับ ‘อายตา’ เพราะเพื่อนมาฟ้อง)

พิมรี่พาย4

เหยียดคนกินส้มตลาดนัด

เธอได้มีการไลฟ์สดขายส้มที่นำเข้าจากไต้หวัน ลังละ 7 กิโลกรัม ในราคา 770 บาท และมีลูกค้าได้ไปคอมเมนต์ว่า คิดว่า 3 โล 100 ทำให้เธอได้ตอบกลับไปว่า 3 โล 100 ไม่มี ไปตลาดนัดแถวบ้านเลย อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตาเนอะ ซึ่งจากคำพูดดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมาก

จนกระทั่ง วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เธอบอกว่าลูกค้าคนนั้นปกติคุยเล่นด้วยกันบ่อย ๆ แซวกันบ่อย ๆ แต่ไม่ได้มีเจตนาเหยียดใคร (อ่านเพิ่มเติม : ไลฟ์ด่วน! ‘พิมรี่พาย’ โร่เคลียร์ ดราม่าเหยียดคนกินส้มตลาดนัด บอกให้อยู่ตามอัตภาพ)

กรณีที่เล่นมุกล้อเลียนเหตุการณ์สงครามระหว่างยูเครน และรัสเชีย

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกชาวเน็ตหยิบขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์ จนส่งผลให้แฮชแท็ก #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ หลังจากที่ พิมรี่พาย ได้ไลฟ์ขายของเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ซึ่งในช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึงสถานการณ์สงครามระหว่างรัสเซียกับยูเครนในเชิงเล่นมุก “ดิฉันเมีย “วลาดิมีร์ ปูติน” (ประธานาธิบดีรัสเซีย) ดิฉันจะบอกให้ว่ากองทัพเรากำลังจะบุกยูเครน บอกเลยว่าต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ให้คุณ cf สินค้า…ซะดีๆ ทั้ง 3 กลิ่น หรือจะเอากลิ่นไหนก็ได้สักกลิ่นหนึ่ง เมื่อเรารบชนะแล้วเราจะรีบส่งของให้ค่ะ”

หลังจากที่ชาวเน็ตได้ยินคำพูดนั้น ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่าง เธอได้ออกมาขอโทษ และบอกว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะเอาความเป็นความตายของเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น ตนเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน (อ่านเพิ่มเติม : ชาวเน็ตไม่ขำ! ‘พิมรี่พาย’ ขอโทษอย่างด่วน โดนสับเละ เอาความเป็นความตายมาล้อเล่น)

พิมรี่พายขอโทษ1 1

พิมรี่พายขอโทษ2 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo