Entertainment

‘แอนนา’ เผยสภาพจิตใจ ‘เบิร์ด’ ดีขึ้นแล้ว เตรียมกลับมาขายเสื้อที่ ‘แตงโม’ ชอบ

‘แอนนา’ เผยสภาพจิตใจ ‘เบิร์ด’ ดีขึ้นแล้ว เตรียมกลับทำงานอีกครั้ง โดยเจ้าตัวจะเปิดขายเสื้อลายที่ ‘แตงโม’ ชอบ จำนวน 1,000 ตัวเท่านั้น

อีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าแฟนคลับก็อดห่วงไม่แพ้กัน ก็คือสภาพจิตใจของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการ ของดาราสาว แตงโม นิดา หลังจากที่ต้องสูญเสียคนรักอย่างไม่มีวันกลับ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ๆ ของเบิร์ด หรือแตงโม ก็ต่างผลัดเปลี่ยนกันมาดูแล รวมถึงแฟน ๆ ก็ส่งกำลังใจไปให้อยู่ตลอดเช่นเดียวกัน

'เบิร์ด' ดีขึ้นแล้ว

‘แอนนา’ เผยสภาพจิตใจ ‘เบิร์ด’ ดีขึ้นแล้ว เตรียมกลับมาขายเสื้อที่ ‘แตงโม’ ชอบ

ล่าสุด (18 มี.ค.) แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของดาราสาว ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน รายการ เผ็ดมันส์ ทางช่อง8 ถึงสภาพจิตใจของ เบิร์ด ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เธอก็บอกว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว

ตอนนี้พี่เบิร์ดกำลังจะนำเสื้อมาขาย ซึ่งเสื้อลายนี้ผลิตมาเพียงแค่ 1,000 ตัวเท่านั้น ถามเบิร์ดว่าทำไมถึงไม่พรีออเดอร์ เพราะส่วนตัวเบิร์ดเองก็มีเงินทุนไม่มาก เบิร์ด ได้ตอบกลับว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว

สภาพจิตใจของเบิร์ดตอนนี้ดีขึ้นแล้ว โอเคแล้ว แล้วเมื่อวานก็ได้คุยกัน เบิร์ด บอกยังต้องทำมาหากินอยู่ ก็เลยบอกเบิร์ดว่าเบิร์ดคิดถูกแล้ว เบิร์ดจะมานั่งเสียใจโดยไม่มีแรงการทำงานเลยไม่ได้ ดังนั้นต้องมูฟออน เร็ว ๆ นี้ต้องทำเสื้อมาขาย เสื้อลายนี้เคยออกแบบกับแตงโม ลายนี้สวย แตงโม ชอบ เบิร์ดเลยจะทำลายนี้มาขาย”

ทั้งนี้ สาวแอนนา ยังได้บอกว่า ตนเองจองไปแล้ว 100 ตัว ไซส์ M 50 ตัวและ L อีก 50 ตัว จองเอาไว้ให้แฟนคลับที่อยากได้แต่ไม่มีเงินซื้อ

แอนนา 7

แอนนา1 1

เบิร์ด

แตงโม 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo