Entertainment

‘ฮิปโป’ เผยสิ่งที่ ‘ผจก.พิ้งกี้’ พูดกับ ‘กระติก’ ชี้อีกฝ่ายตรรกะแปลกผิดปกติ

ฮิปโป เผยสิ่งที่ ผจก.พิงกี้ กับ กระติก พูดคุยกันเป็นเชิงสั่งสอน ถามทำไมไม่ช่วย แตงโม เป็นเพื่อนประสาอะไร ชี้อีกฝ่ายตรรกะแปลกผิดปกติ

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนสงสัยอยู่ไม่น้อย หลังมีภาพ พี่เต้ ภาราดา ผู้จัดการของ พิงกี้ สาวิกา เพื่อนสนิทอีกคนของ แตงโม นิดา ได้เดินเข้ามาหา กระติก อิจศรินทร์ ในงานไว้อาลัยแตงโมวันสุดท้าย โดยมีการพูดคุยอะไรบางอย่าง​ บางจังหวะเหมือนโต้เถียง​กัน สังเกตจากสีหน้าของกระติก เคร่งเครียด​ และจังหวะที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อ ​เต้​ ใช้นิ้วจิ้มเข้าไปที่บริเวณขมับของกระติก​ จนศีรษะโยกอย่างเห็นได้ชัด​ ก่อนที่จะแยกย้ายกลับไปนั่งที่ตัวเอง

ซึ่งล่าสุด (15 มี.ค.) ฮิปโป ผู้จัดการอีกคนของ แตงโม รวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง แอนนา ได้เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ถึงสิ่งที่หลายคนอยากรู้ว่า พี่เต้ เข้าไปคุยอะไรกับ กระติก

3 กระติก

ฮิปโป เผยสิ่งที่ ผจก.พิงกี้ กับ กระติก พูดคุยกัน ชี้อีกฝ่ายตรรกะแปลกผิดปกติ

งานไว้อาลัยของแตงโมวันสุดท้าย พี่เต้ ผู้จัดการส่วนตัวของพิงกี้ ได้เข้าไปพูดคุยกับคุณกระติก ในภาพหลายคนเห็นว่าเอานิ้วจิ้มด้วย ?

แอนนา : จริง ๆ การ์ดวันแรกที่กระติกเขียนให้โมมันซึ้งนะคะ มันดีมากด้วย แต่เราไม่ได้ต้องการข้อความซึ้ง ๆ เหล่านั้น เรามองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเราต้องเอาความจริงมาคุยกัน จะเป็นเพื่อนกัน 10-20-30 ปี เป็นเพื่อนกันกี่ปีก็แล้วแต่ แต่สุดท้ายในวันที่เพื่อนเสียชีวิต เพื่อนพูดไม่ได้ถ้าเป็นเพื่อนแท้ต้องพูดแทนเพื่อนได้

วงในเขาพูดกันว่าจริง ๆ กระติกรับสารภาพแล้ว ?

แอนนา : ถ้ารับสารภาพหนูก็แฮปปี้นะ หนูเลิกว่ากระติกมาเป็น 10 วันแล้วนะ มันจะมีอยู่วันนึงที่หนูรู้ข่าวว่ากระติกเครียดอยากคิดสั้น ถึงวันนั้นหนูไม่พูดเลยนะ หนูรู้สึกว่าฉันไม่อยากทำบาปกับผู้หญิงคนนึง เอาเป็นว่าถ้าเขารู้สึกว่าสิ่งที่เล่ามาไม่ใช่ความจริง บาปมันจะติดตัวเขาไปตลอด ยิ่งเขาบอกว่าเขานับถือในพระเจ้า แอนนาเชื่ออย่างยิ่งว่า โมเองเป็นคนเชื่อในพระเจ้าแรงมาก ดังนั้นวันนี้โมอยู่กับพระเจ้าแล้ว กระติกเลือกได้เลยว่า กระติกจะอยู่ในนรกหรือจะขึ้นสวรรค์

สมมตินะ เขาอาจจะมีความจริงที่อยากจะพูด มันเป็นไปได้ไหมว่ามันมีอะไรบีบให้เขาพูดไม่ได้ เขาอยู่ในจุดที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ?

แอนนา : ก็เขารักตัวเองมากกว่ารักเพื่อนไงคะ ถ้าเขาจะไม่พูดแสดงว่าเขารักตัวเองมากกว่า คนที่รักตัวเองมากกว่าเขาไม่พูดหรอกค่ะ เพราะพูดไปเดี๋ยวตัวเองเดือดร้อน พูดไปแล้วอาจจะมีปัญหากับตัวเอง พูดไปแล้วตัวเองอาจจะติดคุก หรืออะไรก็แล้วแต่ไม่รู้ แต่มันก็ทำให้เราเห็นแล้วว่าเขารักตัวเอง คนเรารักตัวเองไม่ผิด แต่ต้องรักตัวเองเท่า ๆ กับที่รักชีวิตคนอื่น

3 กรรชัย กระติก แม่แตงโม5

เหตุการณ์วันนั้นได้รู้ไหมว่า พี่เต้ ไปจิ้ม ๆ แล้วพูดอะไร ?

ฮิปโป : ในวันเกิดเหตุ ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน มีแต่พี่นักข่าวมาบอก พอเจอพี่เต้ก็ถามว่าคุยอะไรกันเขาก็เลยบอกว่า ฉันไปเชิงสั่งสอน สิ่งที่เกิดขึ้นทำไมไม่ช่วย ทำไมเป็นเพื่อนประสาอะไรทำไมไม่ช่วยเขาตกน้ำ แต่ด้วยวิสัยของอย่างพวกเรา แอ็กติ้งจะมีค่อนข้างเยอะ คือเขาไม่ได้กระชากหัว แต่สั่งสอน

แอนนา : ทุกคนโกรธกระติก เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่ากระติกเป็นคนที่ดูแลโมที่สุด แต่คำตอบคือกระติกก็ไปในฐานะเพื่อน ทำไมโมไม่ดูแลกระติก อะไรแบบนี้ ตรรกะความคิดมันบิดเบี้ยวไปหมด

ตอนที่กระติกเข้าไปในงานได้เข้าไปคุยกับกระติกไหม ?

แอนนา : แอนนาไม่ไปเพราะให้เกียรติงาน ไม่อยากให้มันมีเหตุการณ์ทะเลาะกันในนั้น ถ้าจะมีต้องไปมีที่อื่น เหมือนที่บอกว่าถ้ามีรายการไหนให้แอนนามาพูด แล้วให้กระติกมานั่งข้างไม่เอาเงิน และแถมเงินให้ด้วยนะคะ จะแถมเงินค่ารถกระติก จะช่วยค่าเทอมลูกด้วย

3 กรรชัย กระติก แม่แตงโม4

ทำไมไม่นัดเคลียร์กันรอบนอก เพราะจริง ๆ ก็อยากนัดเคลียร์เหมือนกัน ?

แอนนา : คือวันที่เราเคลียร์กันที่สถาบันนิติเวช มายด์เซตกระติกมันแปลกผิดปกติ ถ้าแอนนาเล่าหมดมันก็จะไม่แฟร์กับกระติกเอง ที่แอนนาจะมาพูดอยู่ฝ่ายเดียว ดังนั้นมาเล่าตรงนี้ดีกว่า มาเล่าในรายการที่มีสื่อ มีคนมานั่งฟังและเดี๋ยวเขาตัดสินเองว่ากระติกโกหกหรือพูดจริง

5 คนบนเรือ ทำไมเป็นที่กระติกต้องพูด ?

แอนนา : คนอื่นไม่สนิทไงคะ เราไม่ได้รู้จักเขา แล้วเขาไม่ได้สนิทกับโมขนาดนั้น

ฮิปโป : แล้วอีกอย่าง เราทั้ง 3 คน ตอนเป็นเพื่อนกันโมเขาก็ไม่ได้แนะนำให้พวกเรารู้จักกับพี่ ๆ ทั้ง 5 คนตรงนั้น ดังนั้นเราไม่สามารถไปตัดสินหรือไปชี้เขาเลยว่าเขาเป็นคนผิดหรือคนถูก เพราะเราไม่รู้จักพื้นเพหรือนิสัยเขาจริง ๆ แต่เรารู้จักพี่กระติก เพราะพี่กระติกเป็นคนพาโมไป เราก็อยากรู้จากปากเพื่อนสนิทของเขาจริง ๆ

แอนนา : หนูมองว่า 5 คนบนเรือ อีก 4 คนไม่สนิทกับโมแน่นอน ยังไงก็ไม่สนิท เต็มที่ก็แค่รู้จักกันเผิน ๆ แต่กระติกไม่ใช่คำว่าสนิท ต้องใช้คำว่าเหมือนคนในครอบครัว ดังนั้นทำไมเราพุ่งไปที่กระติก เพราะว่ากระติกเหมือนคนในครอบครัว เขาพาคนในครอบครัวไปแล้ว แล้วเขาไม่ดูแล เขาก็ควรจะบอกความจริงมากกว่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo