Entertainment

‘หมอพรทิพย์’ เผยข้อมูลสำคัญ ปม ‘แตงโม’ ฉี่ท้ายเรือ ไม่ทันได้บอกในงานแถลง

หมอพรทิพย์ เปิดข้อมูลสำคัญ ปม แตงโม นิดา ฉี่ท้ายเรือ ไม่ทันได้บอกในงานแถลง เผยคุณหมอนิติเวชตำรวจ ทำการทดสอบแผ่นอนามัย เพื่อหายูเรีย ซึ่งเป็นสารประกอบของปัสสาวะ ผลการตรวจ “ไม่พบ”

ยังคงเกาะติดเหตุการณ์ การผ่าชันสูตรร่าง แตงโม นิดา รอบ 2 เพื่อเทียบเคียงและคลายข้อสงสัยให้สังคม ซึ่งวานนี้ (17 มี.ค.) ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ว่าที่ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ในฐานะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสริภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา และอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม พร้อมทีมของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และทีมแพทย์จากหลายสถาบัน ได้มีการแถลงผลการผ่าชันสูตรเบื้องต้นรอบ 2

หมอพรทิพย์ เปิดข้อมูลสำคัญ ปม แตงโม นิดา ฉี่ท้ายเรือ ไม่ทันได้บอกในงานแถลง

หมอพรทิพย์ เปิดข้อมูลสำคัญ ปม แตงโม นิดา ฉี่ท้ายเรือ ไม่ทันได้บอกในงานแถลง

หลังจากเสร็จสิ้นการแถลง ทางด้าน พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้โฟนอินให้สัมภาษณ์ในรายการ ดราม่าวันนี้ โดยมีช่วงหนึ่ง พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมที่ไม่ได้ชี้แจงในงานแถลงข่าว ระบุว่า “จริง ๆ ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ทันได้อธิบายให้ฟังในงานแถลงข่าว คุณหมอนิติเวชตำรวจ ได้ทำการทดสอบที่แผ่นอนามัย ว่ามีคราบปัสสาวะไหม ด้วยการตรวจหายูเรีย มันก็ไม่ไม่เจอ”

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตตัดเป็นคลิปสั้น ๆ แล้วนำมาแชร์ต่อกันบนสื่อสังคมออนไลน์เป็นวงกว้าง เพราะถือเป็นการสรุปเบื้องต้นได้ว่า แตงโม อาจจะไม่ได้ไปฉี่ท้ายเรือ จนเป็นเหตุให้พลัดตกน้ำเสียชีวิต ตามที่กลุ่มเพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ทให้การแต่อย่างใด

13 หมอพรทิพย์2

13 หมอพรทิพย์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo