Entertainment

สยบดราม่า! เปิดภาพน้ำตาซึม ‘ชมพู่-แตงโม’ เคียงข้างในวันสูญเสีย รักและหวังดีเสมอมา

เปิดภาพน้ำตาซึม ชมพู่ อารยา เคียงข้าง แตงโม นิดา ในวันสูญเสียคุณพ่อ ตอนนั้นมีเพื่อนดาราไม่กี่คนที่ไปร่วมงาน ด้าน แอนนา เคลียร์แทน ดราม่าไร้เงาในงานไว้อาลัยเพื่อน เผย พี่ชม ส่งตัวแทนมา แถมช่วยสนับสนุนเรื่องทีมรักษาความปลอดภัย

จากกรณีดราม่าชาวเน็ตบางส่วน ตั้งประเด็นโจมตีใครก็ตามที่รู้จัก หรือเคยร่วมงานกับดาราสาว แตงโม นิดา แต่ไม่ได้เดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัย หรือออกมาโพสต์แสดงความเสียใจ ซึ่งหนึ่งในคนที่โดนก็คือ ซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ที่ไม่วายถูกล่าแม่ในเรื่องนี้ด้วยนั้น

12 ชมพู่ แตงโม3

เปิดภาพน้ำตาซึม ชมพู่ อารยา เคียงข้าง แตงโม นิดา ในวันสูญเสียคุณพ่อ รักและหวังดีเสมอมา

ล่าสุด แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม ได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง โดยระบุว่า “คนก็ถามว่า พี่ชม หนึ่งในแก๊งน้ำแข็งใสทำไมไม่มางานศพ จะเล่าอย่างนี้ก่อน ประเด็นแรกถามว่าสนิทกับโมไหม แต่ก่อนพี่ชมกับโมเขาอยู่แก๊งเดียวกัน กินเที่ยวด้วยกัน แต่ช่วงหลัง ๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว แต่ถ้าถามว่าพี่ชมได้มาร่วมงานโมไหม ต้องบอกก่อนว่าพี่ชมตั้งท้อง พี่ชมจะคลอดน่าจะเดือนนี้ด้วยซ้ำ ดังนั้นการไปงานศพก็อาจจะไม่ปลอดภัยในเรื่องของโควิดด้วย”

“แล้วก็อีกประเด็นนึง อันนี้คนไม่รู้ พี่ชมแกไม่ได้มาด้วยตัวเองก็จริง แต่พี่หวานเจี๊ยบมานะ (ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่) แล้วแกก็ส่งคนมาช่วยงานนะ ฉะนั้นใครที่ดราม่าแม่ชมอยากให้หยุด อยากให้จบ เพราะว่าพี่ชมกับโมสายสัมพันธ์ยังดีอยู่เสมอ”

12 ชมพู่ แตงโม1

“มีอยู่ครั้งนึง ตอนนั้นโมก็มีดราม่า แอนนาเจอพี่ชมบนเครื่องบินแกยังฝากเตือนเลยว่า เป็นห่วงโมนะ พี่ชมจะเป็นคนนึงที่ไม่ว่าเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน ดังแค่ไหนแต่เขาจะมีความห่วงใยให้กับดารารุ่นน้อง หรือคนที่เขาเคยรู้จักมาตลอด”

“แม้กระทั่งตัวแอนนาเอง สมัยที่เป็นนักข่าว เชื่อไหมประเด็นวันนั้นเขาจ้างพี่ชมแค่ไปโชว์ตัว ไม่จ้างสัมภาษณ์แต่พี่ชมก็เดินมาบอกแอนนาสัมภาษณ์เลย นี่พูดเลยว่าพี่ชมคือคนนึงที่แตงโมรักและหวังดี และเขาก็ซัพอร์ตกันอยู่ตลอด”

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้เผยข้อมูลเพิ่มเติม ระบุว่า ชมพู่ อารยา จัดทีมการ์ดมาสนับสนุนเพื่อรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในงานไว้อาลัยแตงโม รวมถึงแชร์ภาพ ชมพู่ อยู่เคียงข้าง แตงโม ในวันที่เธอสูญเสียคุณพ่อ ซึ่งเรียกได้ว่าในตอนนั้น ชมพู่ ถือเป็นหนึ่งในเพื่อนดาราไม่กี่คนที่เดินทางไปงานร่วมงานไว้อาลัย อำลา คุณพ่อโสภณ ของ สาวแตงโม เป็นครั้งสุดท้าย โดยแฟน ๆ และชาวเน็ตบางส่วนยังได้ไปฝากถึงพวกที่จะจ้องจะดราม่า ว่าสิ่งที่ไม่ได้เห็นผ่านโซเชียล ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเลย

สยบดราม่า! เปิดภาพน้ำตาซึม ชมพู่ อารยา เคียงข้าง แตงโม นิดา ในวันสูญเสียคุณพ่อ

12 ชมพู่ แตงโม6

12 ชมพู่ แตงโม7

12 ชมพู่ แตงโม4

12 ชมพู่ แตงโม2

 

6 ชมพู่ อารยา5

6 ชมพู่ อารยา6

6 ชมพู่ อารยา7

6 ชมพู่ อารยา8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo