Entertainment

อาตมาผิดเอง ​‘หลวงพี่อุเทน’ ชี้แจง ดราม่า ‘พุฒ-จุ๋ย’ ไม่ไปงานไว้อาลัย ‘แตงโม’

หลวงพี่อุเทน ชี้แจง ดราม่า พุฒ-จุ๋ย ไม่ไปงานไว้อาลัย แตงโม เผยเป็นคนบอกเอง ช่วงมีบุตรอย่าเพิ่งไปงานศพ ให้ตั้งจิตกรวดน้ำ แผ่เมตตา สวดมนต์ ใส่บาตร อุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน

จากกรณีดราม่า จุ๋ย วรัทยา กับสามี พุฒ พุฒิชัย ที่ได้มาออกรายการ แฉ และตอบคำถาม มดดำ คชาภา ถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ระบุว่า “ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น” ส่วนทางด้าน ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบอะไร แต่พยักหน้าให้กับคำตอบของภรรยา จนเป็นเหตุให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะเมื่อปี 2562 ดีเจพุฒ เคยร่วมงานกับ แตงโม ในละครใบ้ไม้ที่ปลิดปลิว ก่อนที่จะดาราสาวจะเสียชีวิตลง

หลวงพี่อุเทน ชี้แจง ดราม่า พุฒ-จุ๋ย

อาตมาผิดเอง ​หลวงพี่อุเทน ชี้แจง ดราม่า พุฒ-จุ๋ย ไม่ไปงานไว้อาลัย แตงโม

ซึ่งเมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) พุฒ และ จุ๋ย ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตาว่า สาเหตุที่ทั้งคู่ไม่ได้ไปร่วมงาน เพราะอยู่ในช่วงเตรียมตัวที่จะมีน้อง ซึ่งคุณหมอแนะนำให้หลีกเลี่ยงไปในที่คนเยอะ เพราะหากติดโควิด-19 ทุกอย่างที่พยายามก็สูญเปล่า และอยากให้พื้นที่คนที่สนิทและใกล้ชิดกับ แตงโม จริง ๆ ส่วนตัวพุฒเองติดภารกิจถ่ายละคร และมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบก็เลยไม่ได้ไป แต่ว่าทั้งสองก็ลงไอจีสตอรี่แสดงความอาลัยเหมือนกัน แต่คนที่ไม่ได้ตามก็ไม่เห็น ว่าเราแสดงความเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

15 พุฒ จุ๋ย มดดำ5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “#ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่าน ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย คุณโยมแตงโม เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตร กับทางอาตมากับทางคุณหมอ ซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ การเตรียมตัวและขั้นตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่าง ๆ มาแล้ว คิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก

#ตามโบราณก่อว่าไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์ หรือมีจะเริ่มลูกต้องรอ 3 เดือนก่อนจึงไม่สามารถไปงานพิธี ไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้ อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจงมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเองช่วงมีบุตรขอว่าอย่าเพิ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดน้ำ แผ่เมตตา สวดมนต์ ใส่บาตร อุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน

8 พุฒ จุ๋ย1

ทั้ง พี่พุฒิ พี่จุ๋ย เป็นคนจิตใจดีมาก ๆ งดงามมาก ๆ อาตมาขอโทษแทนเขาสองคนและทุกท่านด้วย ทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมาก ๆ อาตมาโทรคุยปลอบใจ ให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อง เข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้

และที่สำคัญคือดีเจพุฒเพิ่งเกิดอุบัติเฉียดตายมา ยังเจ็บขาเจ็บหลังอยู่พึ่งเอ็กซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการ์นั้นทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ ๆ ต้องตายแน่ อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว #หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง”

8 พุฒ จุ๋ย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo