Entertainment

‘เอ็ม บุษราคัม’ ตอบเคลียร์ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย ‘แตงโม’ ทั้งที่เคยสนิทกัน

เอ็ม บุษราคัม ตอบเคลียร์ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม นิดา ทั้งที่เคยสนิทกัน เผยเป็นคนจิตตก กลัวไปแล้วกลับมาไม่มีแรงใจ ลั่น ไม่ไปไม่ได้หมายความว่าไม่เสียใจ

ถือเป็นเพื่อนอีกคนที่มีความสนิทสนมกับ แตงโม นิดา ไม่น้อย จึงเป็นเหตุให้ถูกตั้งคำถามถึงสาเหตุที่ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของศิลปินตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม ที่จัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เมื่อวันที่ 11-13 มีนาคม ที่ผ่านมา

เอ็ม บุษราคัม ตอบเคลียร์ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม นิดา ทั้งที่เคยสนิทกัน

เอ็ม บุษราคัม ตอบเคลียร์ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม นิดา ทั้งที่เคยสนิทกัน

ซึ่งล่าสุด สาวเอ็ม ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยดังกล่าวผ่านทางไอจีสตอรี่ @emmeemm โดยเธอเผยว่า “เป็นคำถามที่ทิ่มแทงใจมากเลยค่ะ เอ็มเป็นคนจิตตกมาก กลัวว่าจะกลับมาบ้านในสภาพจิตใจที่ไม่ปกติ จิตใจที่อ่อนแอค่ะ และกังวลว่าตัวเองจะอยู่ในภวังค์ของความเสียใจจนไม่มีแรงใจค่ะ ไม่ไปไม่ได้หมายความว่าไม่เสียใจน้า”

7 เอ็ม บุษราคัม6

โดยก่อนหน้านี้ เอ็ม ได้ออกมาเผยความในใจถึง แตงโม ว่า “หลับให้สบายนะโม …. กาลครั้งหนึ่ง กูเคยได้ไปเที่ยว ไปสัมผัสใกล้ชิดกับมึงในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง และแล้ววันหนึ่งอะไรหลาย ๆ อย่างก็ทำให้เราห่างกันไป เสียดายมากกกก ที่เราไม่ได้เจอกันอีกครั้ง มีอะไรหลายอย่างที่อยากบอกและสิ่งหนึ่งที่คิดมาเสมอคือ กูนับถือความรักและความจริงใจที่มึงมีต่อเพื่อนจริง ๆ วันแรกที่ทราบข่าว เป็นอะไรที่นอนไม่หลับเลย ใจคอไม่ดีตลอดเวลา

**เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วกูอุตส่าห์ขอคิวให้มึงมาอัดรายการกับกูหน่อย เราจะได้คุยกัน แต่ก็ยังไม่ทันได้มาให้กูเลย** ขอให้กลับสู่อ้อมอกพระเจ้าและไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะ มึงไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้ว”

7 เอ็ม บุษราคัม2

และอีกโพสต์ที่บอกว่า “กว่าจะรู้ว่ามีคนรักมึงมากมายขนาดนี้ มึงก็ไม่ได้อยู่รับรู้และเห็นเลย อยู่ตรงนั้นเป็นไงบ้าง ? มึงมองกลับมาที่นี่มึงเห็นอะไรบ้างไหม ? ทำไมรีบไปจัง มึงยังไม่ได้เห็นเลยนะ ว่ามีคนรัก อาลัยอาวรณ์ ห่วงหา ชื่นชมในความดี จิตใจดีดีต่าง ๆ ที่เคยทำไว้ตอนยังมีชีวิตอยู่”

“เหตุการณ์ของมึงเตือนสติอะไรได้หลายอย่าง ความไม่แน่นอน และอะไรอีกมากมาย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ กูจะเป็นคนพิมพ์หามึงเอง โดยไม่พิมพ์หาคนกลาง เราคงได้คุยกัน เราคงไม่มีอะไรค้างคาในใจ ไปสวยอยู่ที่นั่นแล้ว ก็เล่นตลกให้พวกเค้าดูด้วยนะ เพราะไม่ค่อยมีใครรู้ว่าหน้าสวย ๆ อย่างแตงโม ก็สามารถเป็นนักแสดงตลกได้นะ เอ็มนับถือหัวใจโมที่สุดในทุก ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรักที่มีต่อเพื่อน”

“ไม่เคยถือโทษโกรธโมเลยสักนิดหรือแม้แต่สักครั้ง ไปเป็นดาวเด่นบนท้องฟ้า ก็อย่าลืมกระพริบแสงให้กูดูบ้างนะ คนสวย ถ้าโลกมนุษย์มันโหดร้ายกับมึงมาก กูขอให้มึงได้พบกับความอ่อนโยนในภพภูมิที่มึงอยู่นะ ด้วยรักและอาลัยเสมอ”

7 เอ็ม บุษราคัม1

7 เอ็ม บุษราคัม5

7 เอ็ม บุษราคัม4

7 เอ็ม บุษราคัม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo