Entertainment

‘ชมพู่’ ก็โดนด้วย เจอล่าแม่มดอีกคน ดราม่าไม่ไปงานไว้อาลัย ‘แตงโม’ – เพจดังตอบให้!

ชมพู่ อารยา ก็โดนล่าแม่มดอีกคน ดราม่าไม่ไปงานไว้อาลัย แตงโม นิดา เพจดังตอบให้ ช่วยดูท้องแม่ด้วย ชาวเน็ตให้ข้อมูลเพิ่ม แม่ส่งผจก.ไปแทน แถมช่วยสนับสนุนเรื่องทีมการ์ดรักษาความปลอดภัยด้วย

หลังเกิดข่าวใหญ่สะเทือนวงการบันเทิงไทย กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอาลัย แตงโม ที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับในวัยเพียง 37 ปี ปรากฏว่าอีกมุมกลับมีประเด็นดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนเริ่มขบวนการล่าแม่มด ตั้งประเด็นโจมตีใครก็ตามที่รู้จัก หรือเคยร่วมงานกับดาราสาว แต่ไม่ได้เดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัย หรือออกมาโพสต์แสดงความเสียใจ ทั้งที่แต่ละคนก็มีเหตุผล ความจำเป็น และวิธีแสดงออกถึงความเสียใจที่ต่างกันได้

ชมพู่ อารยา ก็โดนดราม่าไม่ไปงานไว้อาลัย แตงโม นิดา

ชมพู่ อารยา ก็โดนล่าแม่มดอีกคน ดราม่าไม่ไปงานไว้อาลัย แตงโม นิดา – เพจดังตอบให้!

ล่าสุด (16 มี.ค.) ซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ก็จะเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกล่าแม่มดเรื่องนี้ โดยเพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้แชร์โพสต์ที่มีคนตั้งคำถามว่า “แปลกจังทำไมชมพู่ไม่ไปงานไว้อาลัยพี่แตงโม”

จากนั้น เจ๊มอย 108 ก็ออกโรงช่วยชี้แจงแทนให้ โดยระบุว่า “ตอนนี้ชาวเน็ตบางคนเริ่มขบวนการ ล่าแม่มดละ ใครไม่ไปงานอาลัย แตงโม คือผิด ? มีคนไประรานแม่ชม ว่าแปลกจัง !! ทำไม ชมพู่ ไม่ไปงานไว้อาลัยแตงโม ใช่..นางเคยอยู่แก๊งน้ำแข็งใสกัน แต๊..เมิงช่วยดูท้องแม่ด้วย ป่องอยู่ไง และบางคนเค้าก็ถือกันป่ะว่า..คนท้อง ห้ามไปงานศพ และยิ่งท้อง ยิ่งระวังคนเยอะ ยิ่งระวังโควิด คนเราแสดงออกความเสียใจต่างกัน ด้วยรัก”

6 ชมพู่ อารยา4

6 ชมพู่ อารยา3

6 ชมพู่ อารยา5

6 ชมพู่ อารยา6

6 ชมพู่ อารยา7

6 ชมพู่ อารยา8

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo