Entertainment

ยังเข้าใจผิด! ‘กระติ๊บ’ เดือดจัด แม่โดนด่าลูกพาเพื่อนไปตาย-ขอทำสิ่งนี้ให้ ‘เบิร์ด’ เป็นของขวัญ

‘กระติ๊บ’ เดือดจัด แม่โดนด่าลูกพาเพื่อนไปตาย หลังถูกเข้าใจผิดว่าเป็น ‘กระติก’ ผู้จัดการของแตงโม ขอสักให้ ‘เบิร์ด’ เป็นของขวัญ

นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และรู้สึกเศร้าไม่น้อย สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แตงโม นิดา ซึ่งสำหรับพิธีไว้อาลัยให้แก่ดาราสาว ได้ผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี ท่ามกลางความคิดถึงและอาลัยของครอบครัว เพื่อนดารา และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานทั้งประเทศ

ปกกระติ๊บ1 1

‘กระติ๊บ’ เดือดจัด แม่โดนด่าลูกพาเพื่อนไปตาย-ขอทำสิ่งนี้ให้ ‘เบิร์ด’ เป็นของขวัญ

และอีกหนึ่งบุคคลที่สำคัญ ที่เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยดาราสาวเป็นครั้งสุดท้าย ก็คือ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ซึ่งเธอก็ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานครั้งนี้อีกด้วย โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า คุณแม่ของเธอถูกด่ากลางตลาด เพราะคนเข้าใจผิดว่าลูกสาว คือ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของแตงโม

รับหน้าที่เป็นพิธีกร?
“ดีใจมากที่ได้โอกาสนี้ค่ะ เพราะตอนพิธีแต่งงานของพี่แตงโม ตอนครั้งที่แล้ว ติ๊บ ก็ได้มีโอกาสเป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิต เพราะพี่แตงโมให้โอกาส เรารู้สึกภูมิใจที่เราอยู่ในทุกช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของเขา มันจะมีสักกี่คนที่ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของเขา เป็นเกียรติอย่างยิ่ง”

กดดัน?
“ตอนแรกที่ได้รับเป็นพิธีกร ตอนนั้นยังเป็นโบสถ์เก่า บรรยากาศก็จะเล็ก ๆ อบอุ่น แต่พอมาดูหน้างานที่เราซ้อมที่นี่ใหญ่มาก สวยมาก สวยจริง ๆ เราไม่ได้เคยเป็นพิธีในด้านศาสนามาก่อน เป็นพิธีที่ใหญ่ที่สุดในคริสเตียนที่เคยทำเลยค่ะ อยากจะทำออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด พยายามถ่ายทอดให้ทุกคนได้รู้สึกถึงความรัก ความสุขให้ได้มากที่สุด ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความรักของพระเจ้าผ่านตัวพี่โมให้ได้มากที่สุดค่ะวันนี้”

เจอเบิร์ด?
“ติ๊บมาวันที่ 11 ได้เจอกับเบิร์ดเป็นครั้งแรก เบิร์ดเดินเข้ามาติ๊บแล้วบอกว่า ติ๊บรู้ไหมพี่โมดูมาสเตอร์เชฟตลอดเลยนะ ตอนติ๊บแข่ง แล้วค่อยเล่าตลอดว่าแม่เขาเป็นคนเหนือนะ เขาชอบทำอาหาร เรารู้สึกเสียดายที่ทำไมเราได้มายินในวันนี้ เราก็ตื้นตันเหมือนกัน เบิร์ด บอก กระติ๊บรู้ไหม พี่แตงโมอยากสักกับกระติ๊บมากรู้ไหม หนูแบบกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลย เราไม่กล้าทักเขาไปอยากจะทำให้เขาอะไรแบบนี้ แต่วันนี้เขาไม่อยู่แล้ว เราทำให้เขาไม่ได้แล้ว เสียใจเหมือนกัน”

กระติ๊บ1 2

มีอะไรติดค้าง?
“ที่หนูช็อกก็คือหนูไม่รู้เรื่องสักเนี่ย ไม่รู้ว่าพี่โมอยากสักกับหนู ก็ถามเบิร์ดไปบอกว่า ถ้าเบิร์ดอยากสักกับติ๊บ เดี๋ยวติ๊บจะทำให้แทน เหมือนกับที่พี่โม อยากให้ติ๊บทำให้ เบิร์ดก็บอกโอเคได้ แลกไลน์กัน ถ้าได้ทำจริง ๆ อาจจะไม่ได้ลงโซเชียลอะไร อยากให้เขาเป็นของขวัญจากใจจริง ๆ

เรื่องของคุณแม่แตงโมอายัดร่าง?
“ขอบคุณมาก ๆ เราก็ลุ้นมากเหมือนกัน ถึงแม้พี่โมล่วงลับไปแล้ว แต่อยากให้ติ๊บทุกคนรอคำตอบ รอความยุติธรรม อยากให้ความจริงปรากฏ ไม่มีใครอยากฟังคำตอบว่า พี่โม เสียชีวิตเพราะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือ ติ๊บ รู้สึกว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นกับใครเลย ขอบคุณคุณแม่มาก เหมือนมีประเด็นน่าสงสัยไปหมด ขอให้ความจริงมันกระจ่างสักที

มันจะมีดาราคนไหนที่ผ่านทั้งทุกข์ ทั้งสุขขนาดนี้ได้ในวงการ เรารู้สึกว่าของขวัญชิ้นสุดท้ายที่เราจะให้พี่โมได้อยากฝากทุกคนว่าอย่าเหนื่อยที่จะติดตามเรื่องนี้ เพราะคนที่ติดตามเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เสียงของเราก็จะดังขึ้นเท่านั้น แล้วความจริงต้องปรากฏ ติ๊บติดใจเรื่องที่ปัสสาวะ ติ๊บเชื่อแบบสุดจิตสุดใจว่าพี่โมไม่มีวันทำแบบนั้นแน่ ขอรอดูมูลเหตุต่าง ๆ เกิดขึ้น การแถลงจากตำรวจจริงจังก่อนดีกว่า”

คุณแม่โดนด่า?
“เยอะมากค่ะ ล่าสุดเมื่อวานคุณแม่โทรมา คุณแม่อยู่เชียงใหม่แล้วไปตลาดก็มีแม่ค้าก็มาด่าคุณแม่ว่า “นี่ไงลูกสาวเธอหรือเปล่าที่พาเพื่อนไปตาย” หนูก็รู้สึกตกใจ มีคนสะกดคำไม่ถูกจริง ๆ ด้วย ฝากนะคะ คุณครูภาษาไทยทั่วประเทศ ฝากสอนสะกดคำนิดนึง ตอนแรกหนูก็มองเป็นเรื่องตลกแหละ เพราะแรก ๆ เขามาด่าเพราะรักพี่แตงโมแหละ แต่หลัง ๆ มันก็มีประเภทก่อกวน

รู้ทั้งรู้ว่าเป็นกระติ๊บ ก็ยังก่อกวน ระวังคำพูดกันนิดนึง ไม่อยากให้ถึงขั้นฟ้องร้อง แต่ถ้าคำหยาบคายมาก ๆ ก็ตักเตือนก่อน แต่ถ้าไม่ไหวจริง ๆ ก็อาจจะฟ้องค่ะ ที่เรารู้สึกกังวลคือลามไปถึงคุณแม่ คุณแม่ไปเดินตลาดก็โดนคุกคาม คุณแม่ก็ด่าเลย แม่ด่ากลับกลางตลาดเลยค่ะ แม่แรงอยู่แล้ว แม่สู้ค่ะ แม่ก็ชี้แจงว่าไม่ใช่ค่ะ

กระติ๊บ 2

แตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo